Quảng cáo

Ronaldo gồng gánh, Al Nassr 'đè bẹp' đối thủ và chính thức có vé dự Cúp C1 châu Á

Thứ tư, 23/08/2023 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr thắng chung cuộc 4-2, qua đó chính thức giành vé dự Cúp C1 châu Á, AFC Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Trận play-off diễn ra hấp dẫn và kịch tính ngay từ khi trọng tài chính nổi hồi còi khai cuộc. Với quyết tâm cao hơn, đại diện tới từ Saudi Pro League, Al Nassr đã ngay lập tức dồn quân sang phần sân của Shabab Al-Ahli nhằm tìm kiếm bàn thắng vượt lên.

Các cổ động viên lấp đầy trên các khán đài KSU Football Field không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Phút 11, tân binh Brozovic có đường tạt "siêu nét" cho Talisca trong vòng cấm, tiền vệ người Brazil không phụ lòng đồng đội đưa Al Nassr vượt lên.

Tuy nhiên, cũng chỉ 7 phút sau Shabab Al Ahli đã có bàn gỡ hòa 1-1 với pha lập công của Yahya Al Ghassani. Hiệp 1 kết thúc khi không đội nào ghi thêm được bàn thắng mà chỉ để lại nhiều tranh cãi bên cạnh 3 lần Cristiano Ronaldo ngã trong vòng cấm đối phương nhưng trọng tài đều xua tay nói không.

Ronaldo gồng gánh, Al Nassr 'đè bẹp' đối thủ và chính thức có vé dự Cúp C1 châu Á 316833
Ronaldo tỏa sáng và Al Nassr có được chiến thắng cuối cùng. Ảnh: Getty.

Hiệp 2 vừa bắt đầu được 1 phút, tiền đạo Al Ghassani hoàn thành cú đúp của mình với pha chạy chỗ và dứt điểm hết sức tinh tế. Nhưng đó là tất cả những gì mà Shabab Al Ahli có thể làm được trong trận đấu này, bởi những phút còn lại của hiệp 2 chứng kiến sự bùng nổ kinh hoàng của chủ nhà Al Nassr, đặc biệt là những phút cuối trận.

Sau khi bị dẫn, sức ép mà Ronaldo và các đồng đội tạo ra trước khung thành Shabab Al Ahli là vô cùng lớn. Và điều gì đến cũng đến, phút 88, Sultan Al Ghannam đánh đầu dũng mãnh cân bằng tỷ số 2-2 của trận đấu. 

Tưởng chừng như trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua, thì chỉ trong vòng 2 phút bù giờ cuối cùng, 90+5 và 90+7, lần lượt Talisca và Brozovic ghi tên mình lên bảng tỷ số và đưa Al Nassr vươn lên dẫn 3-2 rồi 4-2. Công lớn trong cả 2 bàn thắng này đều thuộc về Ronaldo khi anh là nhân tố chính và cũng kịp để lại 1 kiến tạo.

Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 4-2, Al Nassr trên đôi vai của siêu sao người Bồ Đào Nha thẳng tiến vào vòng bảng Cúp C1 châu Á, AFC Champions League đầy thuyết phục.

chu

Al Nassr vs PSG giao hữu CLB. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm