Quảng cáo

Al Nassr thua tan tác, Ronaldo đón nhận thêm cú sốc từ bóng đá Ả Rập

Thứ năm, 24/08/2023 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Al Nassr đang ngụp lặn ở phía cuối giải VĐQG Ả Rập thì siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã phải đón nhận thêm một thông tin chắc chắn khiến anh không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào mùa giải 2023/24, Al Nassr khởi đầu không mấy suôn sẻ khi toàn thua cả 2 trận ở giải Saudi Pro League (SPL) và đang xếp hạng 15, chỉ đứng trên nhóm xuống hạng nhờ hiệu số. Dẫu vậy, Ronaldo và các đồng đội vừa qua cũng được tận hưởng niềm vui khi giành quyền lọt vào vòng bảng AFC Champions League.

Trong trận đấu quyết định ở vòng loại vừa qua gặp Al Ahli, đội trưởng Cristiano Ronaldo cũng góp công với một kiến tạo để giúp Al Nassr thắng 4-2 chung cuộc. Thế nhưng vui vẻ chưa được bao lâu, CR7 mới đây lại phải đón nhận một "cú sốc" từ bóng đá Ả Rập.

ronaldo-al-nassr-salah-1692886939.jpg
Al Nassr thi đấu không tốt, Ronaldo còn phải hứng chịu thêm cú sốc từ bóng đá Ả Rập? (ảnh: Getty)

Theo Relevo, Quỹ Đầu tư Công Ả Rập Xê Út (PIF), chủ sở hữu của Al Nassr chuẩn bị tước ngôi vị cầu thủ được trả lương cao nhất SPL của Ronaldo. Theo đó, họ đang lên kế hoạch đầu tư vào một siêu sao khác là Mohamed Salah của Liverpool.

Cụ thể, PIF muốn đưa Salah về Al Ittihad, một CLB khác cũng thuộc quyền sở hữu của họ cùng với Al Nassr, Al Hilal và Al Ahli. Nhà ĐKVĐ của SPL đã gặp đại diện của siêu sao Ai Cập ở Doha và cam kết sẽ giúp anh có mức lương cao hơn Cristiano Ronaldo nếu chuyển tới Ả Rập.

Phía Al Ittihad tự tin rằng Salah sẽ bị thu hút bởi viễn cảnh được chơi bóng ở một đất nước Hồi giáo, đồng thời được hưởng mức lương khổng lồ chưa từng có.

ronaldo-salah-1692887340.jpg
Ronaldo có nguy cơ bị mất ngôi vị cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới vào tay Salah (ảnh: Getty)

Được biết, CR7 đang hưởng thu nhập 200 triệu Euro/năm tại Al Nassr và là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất lịch sử. Nhưng nếu Salah thực sự chuyển tới Ả Rập vào hè này, vị trí đó có thể sẽ được chuyển giao cho siêu sao 31 tuổi.

Việc này chắc chắn sẽ khiến Ronaldo thấy không hài lòng, thậm chí nổi cơn lôi đình. Bởi lẽ, CR7 chính là người tiên phong cho làn sóng cầu thủ châu Âu sang Ả Rập và cho rằng bản thân xứng đáng được hưởng những đặc quyền cao nhất tại đây.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm