Quảng cáo

Không thể níu kéo, Liverpool sẽ chia tay siêu sao lớn nhất CLB?

Thứ năm, 24/08/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Mohamed Salah của Liverpool được cho là đã trở thành mục tiêu mới nhất của Al-Ittihad, đội đang tìm cách mở các cuộc đàm phán.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng số 1 tại Ả Rập Xê Út Al-Ittihad đã lôi kéo Fabinho rời Anfield vào mùa hè này, đồng thời ký kết các hợp đồng với những cầu thủ như cựu tiền vệ Chelsea N"Golo Kante và cựu tiền đạo Real Madrid Karim Benzema. Bây giờ họ được cho là đã nhắm tới Salah.

Theo Arriyadiyah tiết lộ, Liverpool đã từ chối cách tiếp cận ban đầu từ Al-Ittihad, nhưng hiện đang nới lỏng lập trường đó khi có nhiều tiền hơn được đặt ra. Điều tương tự cũng được cho là đúng với Salah, người đã có ý định thi đấu ở mùa giải 2023-24 ở Merseyside.

Tuyển thủ Ai Cập được cho là rất tò mò với những gì Al-Ittihad nói và sẽ sẵn sàng tham gia các cuộc thảo luận sâu hơn. Salah bị ràng buộc với một hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với The Kop, nhưng những điều khoản đó có thể bị phá vỡ bởi CLB Saudi Pro League đang tìm cách tập hợp một đội hình cạnh tranh trước FIFA Club World Cup 2023 sẽ được tổ chức tại thành phố Jeddah vào tháng 12.

Không thể níu kéo, Liverpool sẽ chia tay siêu sao lớn nhất CLB? 317563
Salah có thể chia tay Liverpool để gia nhập Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Salah đã trải qua 6 năm đáng nhớ tại Liverpool, với thành tích lập kỷ lục cho Quỷ đỏ vùng Merseyside với 187 bàn thắng được ghi sau 307 lần ra sân trong khi giúp đội bóng của Jurgen Klopp vô địch Premier League, Champions League, Super Cup, Club World Cup, FA Cup, Carabao Cup...

Salah giúp Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT