Quảng cáo

Ronaldo ra thông điệp, quyết giành danh hiệu châu lục cùng Al Nassr

Thứ tư, 23/08/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đăng tải lên mạng xã hội với thông điệp “luôn tin tưởng đến cùng” sau chiến thắng khó khăn trước Shabab Al-Ahli.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận play off trực tiếp giành tấm vé tham dự vòng bảng AFC Champions League, Al Nassr đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Al Ahli của các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Dù bị dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Ronaldo và các đồng đội đã có 10 phút cuối cùng tuyệt vời để lội ngược dòng với tỷ số 4-2.

Đây là chiến thắng quan trọng không chỉ bởi tấm vé tham dự vòng bảng AFC Champions League mà còn là giải tỏa rất nhiều về mặt tâm lý cho Al Nassr sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp tại Saudi Pro League. Về cá nhân Ronaldo, dù không ghi bàn ở trận đấu vừa qua nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn kịp góp công vào một đường kiến tạo cho Marcelo Brozovic.

Ronaldo ra thông điệp, quyết giành danh hiệu châu lục cùng Al Nassr 317184
Thông điệp của Ronaldo tới người hâm mộ hãy tin tưởng tới cùng. Nguồn: Instagram

Sau chiến thắng đầy nghẹt thở, người có nhiều lượt theo dõi Instagram nhất trên thế giới không quên chia sẻ niềm vui này với thông điệp "Trận đấu khó khăn nhưng quan trọng vẫn là chiến thắng để lọt vào Asian Champions League. Hãy luôn tin tưởng tới cuối cùng và không bỏ cuộc!"

Dù là lần đầu tiên được tham dự đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ tại châu Á nhưng chắc chắn điều đó không thể làm khó được cầu thủ đã gặt hái được rất nhiều thành công tại đấu trường còn danh giá hơn là Champions League. Thành tích ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu số 1 châu Âu kèm theo 5 chức vô địch là con số ao ước của mọi cầu thủ.

Ronaldo ra thông điệp, quyết giành danh hiệu châu lục cùng Al Nassr 317191
Ronaldo là cầu thủ vĩ đại tại Champions League. Nguồn: Getty

Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng lên ngôi của Al Nassr tại AFC Champions League năm nay. Thế nhưng trước mắt, Ronaldo và các đồng đội sẽ phải tìm lại cảm giác chiến thắng tại giải quốc nội cuối tuần này với màn đụng độ Al Fateh.

Cristiano Ronaldo ra mắt Real Madrid năm 2009. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm