Quảng cáo

Ronaldo chỉ thẳng mặt trọng tài, 'tác động vật lý' ngay trên sân

Thứ tư, 23/08/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo hét vào mặt một trọng tài và đẩy một người đàn ông đang cố chụp ảnh selfie sau khi có những quyết định bất lợi với anh ta trong chiến thắng 4-2 của Al Nassr trước Shabab Al-Ahli.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra cực kỳ tức giận khi trọng tài từ chối một quả phạt đền cho Al Nassr. Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ Manchester United sau đó cũng đã bị từ chối một quả đá phạt đền khác trong hiệp 1 và chân sút 36 tuổi đã không kiềm chế được cơn giận dữ.

Al Nassr kết thúc hiệp đấu thứ nhất với tỷ số 1-1 trong trận play-off AFC Champions League. Khi rời sân, Ronaldo đã hét vào mặt trọng tài. Huyền thoại của Real Madrid sau đó lao về phía đường hầm, trước khi chỉ thẳng vào mặt trọng tài biên và nói: "Tỉnh dậy, thức dậy đi, chết tiệt".

Sau đó, trong cơn tức điên, Ronaldo đã đẩy một người đàn ông ra xa khi anh này cố gắng chụp ảnh "tự sướng" với siêu sao sinh năm 1985.

Ronaldo chửi thẳng mặt trọng tài, làm điều không tưởng ngay trên sân 316969
Cristiano Ronaldo nổi giận với trọng tài trên đường biên. Ảnh: Internet

Trong khi đó, mạng xã hội tỏ ra thích thú với cơn giận dữ của Ronaldo. Một người nói: "Có những thứ không bao giờ thay đổi."

Một người khác nói thêm: "Một người đàn ông có cảm xúc của một cậu bé."

Trong khi một người thứ ba trả lời: "Chỉ có Messi là tận hưởng bóng đá".

Ronaldo chửi thẳng mặt trọng tài, làm điều không tưởng ngay trên sân 316970
Ronaldo sau đó đẩy một người đàn ông ra khi anh ta cố gắng chụp ảnh tự sướng. Ảnh: Internet

Ronaldo đã ghi 20 bàn sau 26 trận cho Al Nassr kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ vào cuối năm ngoái. Nhưng những thất bại liên tiếp dưới tay Al-Ettifaq và Al-Taawoun khi bắt đầu mùa giải mới tại Saudi Pro League đã khiến đội bóng của anh tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Nhưng họ đã đủ điều kiện tham dự vòng bảng AFC Champions League nhờ 3 bàn thắng muộn để giành chiến thắng 4-2 trước đội bóng của Dubai Shabab Al-Ahli.

Trong khi đó, đối thủ lâu năm của Ronaldo, Lionel Messi, đã ghi bàn thắng thứ 10 sau 7 trận cho Inter Miami vào Chủ nhật tuần trước để giúp đội của mình vô địch Leagues Cup.

Ronaldo trả lời câu hỏi của người hâm mộ tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm