Quảng cáo

'Phục vụ' Ronaldo, Al Nassr chiêu mộ liền 2 ngôi sao đẳng cấp châu Âu

Thứ hai, 21/08/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Al-Nassr của Cristiano Ronaldo chuẩn bị vung 77 triệu Bảng cho Aymeric Laporte và Otavio để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Al-Nassr sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Laporte và Otavio từ Manchester City và Porto vào tuần tới. 

Với Laporte - người mà Man City đã cố gắng thanh lý suốt mùa hè sẽ tiêu tốn của câu lạc bộ Saudi Pro League khoảng 26 triệu Bảng (33 triệu USD). Trong khi đó, câu lạc bộ của Ronaldo sẽ chi 51 triệu Bảng (65 triệu USD) để ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha Otavio.

Theo đó, Laporte sẽ kiếm được 21 triệu Bảng (27 triệu USD) mỗi mùa. Thương vụ Otavio sẽ phá vỡ kỷ lục bán cầu thủ của Porto, mặc dù gã khổng lồ Bồ Đào Nha sẽ nhận được khoản thanh toán theo từng đợt.

Phò tá Ronaldo, Al Nassr chiêu mộ liền 2 ngôi sao đẳng cấp châu Âu 315940
Al Nassr chiêu mộ liên tiếp Laporte và Otavio. Ảnh: Internet

Al-Nassr có thể đã tự hào về Ronaldo, Sadio Mane và Marcelo Brozovic trong hàng ngũ của mình, nhưng họ đã thua hai trận mở màn mùa giải Saudi Pro League. Ronaldo sẽ hy vọng sự xuất hiện của Laporte và Otavio có thể giúp xoay chuyển tình thế.

Rõ ràng, Laporte và Otavio là hai sự bổ sung cực kỳ chất lượng để giúp Ronaldo cùng Al Nassr hướng đến những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sự đầu tư của CLB vùng Riyadh đã chứng tỏ tham vọng và sự nghiêm túc của đội bóng này tại mùa giải năm nay. Chức vô địch Cúp các CLB Ả Rập hồi tuần trước có lẽ đã tiếp thêm động lực và tinh thần của Ronaldo và các đồng đội. 

Paris Saint-Germain hòa với Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm