Quảng cáo

Quyết định điên rồ, Ronaldo tái xuất châu Âu ngay mùa giải 2024/25?

Thứ năm, 17/08/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể tái xuất Champions League ở mùa giải 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Saudi Pro League đang làm náo loạn thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công hàng loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới nhờ tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình. Tham vọng của quốc gia vùng Vịnh không dừng lại ở đó, bởi những người đứng đầu của bóng đá Ả Rập Xê Út dự định tham gia UEFA Champions League, giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Theo thông tin từ trang Corriere dello Sport , Saudi Arabia đã có 2 giải đấu quốc tế danh giá là Arab Cup diễn ra vào mùa hè (giải đấu mà Al-Nassr của Ronaldo vô địch cách đây vài ngày) và giải truyền thống Champions League d"Asia. Tuy nhiên, Ả Rập Xê Út hẳn cũng đã nhắm đến giải đấu danh giá hàng đầu của lục địa già.

Quyết định điên rồ, Ronaldo tái xuất châu Âu ngay mùa giải 2024/25? 314468
Ả Rập Saudi đề xuất tham dự Champions League ở mùa giải 2024/25 (Nguồn: DUGOUT)

Ý tưởng của Saudi sẽ là đưa ra một yêu cầu rất cụ thể với Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đó là có một đội bóng của Saudi Pro League tham gia thi đấu tại Champions League 2024/25, khi thể thức thi đấu sẽ được cách mạng hóa và nó sẽ vượt qua không chỉ tới 36 đội, thậm chí trong một bảng đấu với 8 trận đấu cho mỗi đội với tất cả các đội hình khác nhau.

Suất tham dự Champions League duy nhất sẽ được dành cho đội vô địch Saudi Pro League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Ả Rập. Điều này sẽ cho phép các câu lạc bộ như Al-Ittihad và Al-Ahli của Jeddah hoặc Al-Nassr và Al-Hilal của Riyadh có thêm uy tín quốc tế, cạnh tranh với các câu lạc bộ tốt nhất của lục địa già và phát triển kinh nghiệm và kỹ năng của các câu lạc bộ.

Tuy nhiên, đây là một động thái không hề dễ dàng, chắc chắn không chỉ liên quan đến UEFA mà còn liên quan đến châu Á.

Ronaldo trả lời câu hỏi của người hâm mộ tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT