Quảng cáo

Kylian Mbappe chỉ đích danh đội vô địch tại chung kết Champions League

Thứ hai, 05/06/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, Kylian Mbappe đã đưa ra dự đoán về kết quả trận chung kết cúp C1 giữa Man City và Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam), Man City sẽ chạm trán Inter Milan ở trận chung kết cúp C1 châu Âu. Đương nhiên, với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình đồng đều, đại diện bóng đá Anh được đánh giá cao hơn hẳn đối phương.

Nếu có thể đánh bại Nerazzurri, Man City sẽ lần đầu tiên vô địch giải đấu đồng thời hoàn tất cú ăn ba lịch sử trong mùa bóng năm nay sau khi đã xưng vương tại Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Trước thềm trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/23, Kylian Mbappe vừa có những chia sẻ về kết quả màn chạm trán này. Theo đó, tiền đạo thuộc biên chế PSG khẳng định với truyền thông:

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn và tôi sẽ theo dõi màn chạm trán này. Tôi nghĩ rằng với sức mạnh của mình, Man City là đội giành chiến thắng để nâng cao danh hiệu vô địch”.

Thông điệp mà Mbappe mới chia sẻ là nguồn động lực to lớn với thầy trò Pep Guardiola để giúp họ có thêm sự tự tin hướng đến kết quả ấn tượng ở trận đấu cuối cùng tại cúp C1 châu Âu, qua đó hoàn tất sứ mệnh trở thành câu lạc bộ thứ hai tại nước Anh (sau MU) giành 3 danh hiệu trong cùng mùa giải.

Tất nhiên, sẽ không thể coi thường Inter Milan khi mà đội bóng Italia trình diễn lối chơi khoa học và cực kỳ hiệu quả. Nhưng xét một cách công bằng, Man City rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều đại diện Serie A.

man-city-inter-milan-1685955673.jpeg
Mbappe ủng hộ Man City vô địch cúp C1 châu Âu (Nguồn: Internet)

Chiến thắng 2-1 mới đây khi chạm trán MU ở chung kết FA Cup cũng là liều doping lớn về tinh thần, giúp nửa xanh thành Manchester hiên ngang và ngạo nghễ đến Istanbul để sẵn sàng chinh phục danh hiệu vô địch cúp C1 châu Âu.

Đáng chú ý, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, đội trưởng The Citizens là Ilkay Gundogan cũng đã chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn ít nhất là tới năm 2025 cùng Man City. Đây được xem như yếu tố tiếp thêm sức mạnh cho cả đội bóng.

Video highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT