Quảng cáo

Vừa vô địch cùng Al Nassr, Ronaldo bất ngờ nhận 2 cú sốc liên tiếp

Thứ bảy, 19/08/2023 06:11 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Taawoun) - Ronaldo và các đồng đội thảm bại ngay trên sân nhà trước Al-Taawoun tại, thuộc khuôn khổ vòng 2 Saudi Pro League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 19/8 (giờ Việt Nam), Al Nassr đã tự tạo cho mình bất lợi lớn ở đầu mùa giải Saudi Pro League 2023/24 khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Al Taawoun, với các cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Anderson Talisca và Marcelo Brozovic đều không ghi bàn.

Phút 20, tiền đạo người Cameroon Leandre Tawamba đưa đội khách vươn lên dẫn trước từ tình huống đánh đầu không thể cản phá. Có được lợi thế,  Al Taawoun chủ động chơi phòng ngự với hàng thủ 5 người đầy chắc chắn đã khiến Ronaldo và các ngôi sao Al Nassr bất lực. Trong khi đó, cầu thủ vào thay người Ahmed Bahusayn đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Al Taawoun ở phút thứ 90+6. Qua đó nhấn chìm Al Nassr một cách khó tin dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều.

Vừa vô địch cùng Al Nassr, Ronaldo bất ngờ nhận 2 cú sốc liên tiếp 315279
Ronaldo nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại Saudi Pro League. Ảnh: GETTY

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Ronaldo và các đồng đội tại Saudi Pro League. Trước đó ở trận mở màn của giải đấu, Al Nassr đã thất bại 1-2 trước Al Ettifaq của Steven Gerrard, nhưng trận thua đó được cho là do nhiều cầu thủ ngôi sao của họ đã được nghỉ ngơi sau khi giành Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập 48 giờ trước đó.

Nhưng tất cả đều đã trở lại sân và vẫn gặp khó khăn trước một đội bóng của Al Taawoun đã thực hiện một kế hoạch thi đấu hoàn hảo là phòng ngự số đông và phản công nhờ cầu thủ chạy cánh tốc độ người Brazil Mateus.

Tỷ số chung cuộc Al Nassr vs Al Taawoun

 Tỷ sốcầu thủ ghi bàn
Al-Nassr0 
Al Taawoun2Leandre Tawamba (Mateus) 20'Ahmed Bahusayn (Sattam Al Roqi) 96'

Đội hình xuất phát

  • Al Nassr (4-3-3): 33. Waleed (GK) - 2. Al Ghannam, 78. Lajami (4. Al Fatil 47'), 5. Al Amri, 13. Konan - 6. Fofana (8. Alsulaiheem 76'), 77. Brozovic, 17. Alkhaibari (29. Ghareeb 34') - 94. Talisca, 7. Ronaldo, 10. Mane.
  • Al Taawoun (5-3-2, từ phải sang trái): 1. Mailson (GK) - 15. Abdulmalik (6. M. Al Ghamdi 62'), 4. Girotto, 42. Muath (31. Balobaid 74'), 14. Kadesh, 23. Waleed - 24. Flavio (29. Bahusayn 88'), 18. El Mahdioui, 10. Medran (8. Al Nasser 74') - 16. Mateus, 3. Tawamba (7. Al Roqi 88').

Al-Nassr có một thành tích tuyệt vời trước Al-Taawoun và gần đây đã giành được danh hiệu Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập, mang lại cho họ sự tự tin. Knights of Najd chưa bao giờ thua trận sân nhà nào trước Al-Taawoun bởi đội khách có xu hướng gặp khó khăn tại Al-Awwal Park. Tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra một chiến thắng trên sân nhà cho Ronaldo và các đồng đội.

Al Nassr vs Al Taawoun diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 1h00 ngày 18/8/2023
  • Giải đấu: Vòng 2 Saudi Pro League
  • Địa điểm: SVĐ: KSU

Xem trận Al Nassr vs Al Taawoun ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải Saudi Pro League chưa được chiếu sóng tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Al Nassr vs Al Taawoun

  • Đã có 31 lần đụng độ trước đây giữa hai đội, với Al-Nassr thắng 22 lần trước Al-Taawoun và thua 5 lần.
  • Trong số 5 lần đối đầu gần nhất giữa các bên, Al-Nassr đã thắng 4 và chỉ thua 1.
  • Al-Nassr và Al-Taawoun đã không hòa nhau trong bất kỳ cuộc đụng độ nào của họ kể từ khi bế tắc trong trận chung kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út 2019.
  • Al-Taawoun chưa bao giờ thắng Al-Nassr trên sân khách.
  • Al-Nassr đã thắng 14 trận sân nhà gần nhất trước Al-Taawoun.
  • Al-Nassr đã thắng ba trong năm trận gần đây nhất, chỉ thua một lần

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Taawoun

  • Al Nassr: Al-Aqidi; Al- Ghannam, Al-Fatil, Lajami, Telles; Fofana, Al-Khaibari; Talisca, Brozovic, Mane; Ronaldo
  • Al Taawoun: Mailson; Al-Ghamdi, Girotti, Kadesh, Faqeehi; Flavio, Al-Mahdioui, Medran; Mateus, Bahusayn, Tawamba

Paris Saint-Germain hòa với Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT