Quảng cáo

Ronaldo có hành động làm Ramos bẽ mặt, người hâm mộ đáp trả CR7 đứng hình

Thứ sáu, 18/08/2023 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo mới đây đã có màn cà khịa người đồng đội cũ Ramos trên mạng xã hội và cái kết khiến tất cả bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã không còn là đồng đội của nhau nhưng Ramos và Ronaldo vẫn có mối quan hệ thắm thiết. Mới đây cầu thủ người Bồ Đào Nha làm người bạn thân của mình một phen đỏ mặt.

Cụ thể Ramos đã có một bài đăng trên trang cá nhân nhằm cảm ơn người hâm mộ đã giúp đỡ anh đạt 60 triệu người follow. Ramos viết:  "Tôi đã bắt đầu vào năm 2014 mặc dù điều đó tưởng như là không thể nhưng hiện tôi đã 60 triệu người theo dõi. Để ăn mừng điều này và đáp lại tình cảm mà tất cả các bạn dành cho tôi, tôi có một cuộc thi lớn dành cho bạn: quà tặng gồm 20 đôi giày  Mizuno có chữ ký." 

Ngay lập tức bài viết nhận được rất nhiều tương tác từ người hâm mộ, trong đó có Ronaldo. Tưởng chừng như sẽ phải là một lời chúc mừng nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại có hành động khịa người đồng đội cũ, Ronaldo đã viết: "Bạn cần một số không khác để bắt kịp tôi!" theo sau là một biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười. Bình luận này đã nhận được hơn 500.000 lượt thích và 15.000 phản hồi.

Ronaldo có hành động làm Ramos bẽ mặt  314835
Ronaldo bình luận trên bài đăng của Ramos (Nguồn: Internet)

Thực tế cũng rất đúng khi ngôi sao của Al-Nassr, Ronaldo, 38 tuổi, là một hiện tượng trực tuyến và đã có hơn 600 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram kể từ đầu tháng 8. Con số đó khiến anh trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên toàn thế giới, vượt xa đối thủ lâu năm Lionel Messi.

Đáp lại pha cà khịa trên, người hâm mộ cũng đã có những bình luận đáp trả Ronaldo. Một người dùng thích thú viết trên mạng xã hội: "Ronaldo à, bạn thì cần một cái cúp vàng World Cup để bắt kịp tôi đấy".

Ronaldo có hành động làm Ramos bẽ mặt  314836
Người hâm mộ thay Ramos bình luận đáp trả (Nguồn: Internet)

Dẫu sao đó chỉ là những câu nói bông đùa trên mạng xã hội. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã 37 tuổi, hiện đang là  cầu thủ tự do sau khi rời gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain vào mùa hè này.  Cũng đã có những thông tin anh sẽ chuyển đến  Ả Rập Saudi để làm đồng đội cùng Ronaldo tại Al-Nassr.

Giao hữu Al Nassr vs PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT