Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid quyết tâm cản bước trung vệ Man City làm đồng đội Ronaldo

Thứ năm, 17/08/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cố gắng ngăn cản ngôi sao Man City gia nhập Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr đã đồng ý một khoản phí với Manchester City cho hậu vệ Aymeric Laporte. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đang cân nhắc việc tới Ả Rập Saudi dù mức đãi ngộ ở đây là rất hấp dẫn.

Anh cũng đang chờ xem liệu Real Madrid có thể hiện sự quan tâm sau khi mất ngôi sao người Brazil Eder Militao vì chấn thương hay không. Lúc này trung vệ số 1 của Real là Militao đang gặp chấn thương dây chằng và dự kiến phải nghỉ đến hết năm 2023. Sự tổn thất bất ngờ này buộc Real phải tìm cách bổ sung nhân sự ở hàng thủ. 

Theo The Sun, Los Blancos đang chuẩn bị nhảy vào để giành Laporte với Al Nassr.

Real Madrid quyết tâm cản bước trung vệ Man City làm đồng đội Ronaldo 314508
Laporte vẫn chần chừ gia nhập Al Nassr. Ảnh: Getty.

Còn bản thân Laporte đã đánh mất vị trí trong đội hình của Pep Guardiola sau sự xuất hiện của Manuel Akanji vào tháng 8 năm ngoái. Anh chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League mùa trước, chủ yếu ngồi dự bị.

Mọi thứ còn khó khăn hơn khi Man City đã trả 77 triệu Bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Croatia, Josko Gvardiol. Sự có mặt của tân binh này càng đẩy thứ tự ưu tiên của Laporte xuống thấp hơn.

Gia nhập Al Nassr, Laporte sẽ có cơ hội thi đấu cùng Cristiano Ronaldo và cựu tiền đạo Liverpool, Sadio Mane. Trong thởi gian này gã khổng lồ của Ả Rập Saudi cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Alisson của Liverpool.

Nếu quyết định rời đi, Laporte sẽ là thành viên thứ ba của đội hình giành cú ăn ba mùa trước nói lời chia tay Man City vào mùa hè này, sau trường hợp của Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez.

Anh còn hai năm trong hợp đồng nên đây có lẽ là mùa hè cuối cùng Man City có thể thu về một khoản tiền lớn cho hậu vệ này. Laporte cũng chụp ảnh sân Etihad sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Man City vào cuối mùa giải trước, một hành động có lẽ ám chỉ việc anh sắp rời CLB.

Man city đá giao hữu trước thềm mùa giải. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT