Quảng cáo
thethao247.vn

Bị Al Nassr ruồng bỏ, Ziyech tiếp tục mắc kẹt ở Chelsea vì lý do khó đỡ

Thứ năm, 17/08/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hakim Ziyech sẽ ở lại Chelsea mùa hè này sau khi thất bại trong việc chuyển đến CLB mới.

Nghe nội dung bài viết

Hakim Ziyech nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea vào mùa hè này sau khi thất bại trong cuộc kiểm tra y tế thứ hai trong vài tuần tại hai đội bóng. Ziyech là một trong số ít cầu thủ không được trọng dụng vẫn còn ở lại Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino.

Tuyển thủ Maroc ban đầu được CLB Al Nassr của Ả Rập Saudi quan tâm vào đầu mùa hè này. Nhưng thỏa thuận trị giá 17 triệu Bảng đã đổ bể sau khi Ziyech thất bại trong việc kiểm tra y tế. Do đó Al Nassr sửa đổi đề nghị của họ cho cầu thủ này với mức lương giảm đáng kể, nên hai bên không còn tìm được tiếng nói chung.

Sau khi không thể chuyển tới Ả Rập Saudi, Ziyech được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray chiêu mộ. Hai CLB đã đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, thương vụ đó cũng thất bại khi truyền thông Hà Lan đưa tin Ziyech một lần nữa không hoàn thành cuộc kiểm tra y tế.

Chelsea chưa thể chia tay Ziyech vì lý do hi hữu 314456
Ziyech vẫn chưa thể rời Chelsea. Ảnh: Getty.

Ziyech là một phần quan trọng trong đội hình của Maroc thi đấu thành công ở World Cup 2022, giúp đội tuyển của anh làm nên lịch sử khi lọt vào bán kết. Song, ngược lại với màn trình diễn ở cấp đội tuyển, Ziyech không được coi là một phần tương lai của Chelsea dưới thời Graham Potter vào thời điểm đó. PSG đã cố gắng giành lấy Ziyech vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với một hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Nhưng thương vụ bất ngờ thất bại vào ngày hạn chót vì các thủ tục giấy tờ cần thiết không được ký kết kịp thời. Chelsea đổ lỗi cho kĩ thuật và Ziyech tiếp tục sống những ngày ảm đạm ở Stamford Bridge.

Ziyech vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Chelsea, nhưng anh luôn chỉ là phương án dự bị dưới thời Frank Lampard, Thomas Tuchel và Graham Potter. Tổng cộng, Ziyech đã ra sân 107 trận cho Chelsea - ghi 14 bàn trên mọi đấu trường.

Những ngôi sao từ Chelsea khoác áo Real Madrid. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT