Quảng cáo

Nhờ ơn Messi, Inter Miami nhận được đặc quyền tại giải đấu danh giá

Thứ năm, 17/08/2023 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Sự hiện diện của Messi không chỉ thúc đẩy Inter Miami thi đấu khởi sắc mà còn giúp đội bóng gia tăng được vị thế tại các đấu trường lớn tại khu vực.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 16/8 vừa qua, Inter Miami đã xuất sắc giành vé vào chơi chung kết Leagues Cup sau khi đánh bại đối thủ mạnh Philadephia với tỷ số đậm 4-1. Đáng chú ý, đây sẽ đánh đầu lần đầu tiên trong lịch sử CLB này lọt vào trận đấu cuối cùng của một giải đấu chính thức.

Công đầu chắc chắn phải gọi tên Messi. Kể từ khi M10 gia nhập, Inter Miami toàn thắng 6 trận đã đấu. Trong đó, siêu sao 36 tuổi đóng góp tới 9 bàn và 1 kiến tạo, bao gồm cả 2 pha đá phạt thành bàn cứu cả trận đấu khi gặp Cruz Azul và Dallas.

messi-inter-miami-win-1692230439.jpg
Inter Miami chưa biết đến mùi thất bại kể từ khi Messi gia nhập (ảnh: Getty)

Cũng trong 6 trận này, có tới 5 trận là Inter Miami ghi được trên 3 bàn thắng. Có thể nói, sự xuất hiện của Messi đã giúp cả đội bóng chơi hay hơn. Nhưng không dừng lại ở phong độ, vị thế của CLB vùng Florida cũng đang tăng lên trông thấy nhờ M10.

Theo đó, Inter Miami đang là CLB được săn đón nhất không chỉ tại MLS mà là ở toàn châu Mỹ. Cụ thể, nhà báo Hugo Balassone của TyC Sports tiết lộ Inter Miami chuẩn bị được đặc cách tham dự một trong những giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Đó là Copa Libertadores, giải đấu được coi là Cúp C1 của khu vực Nam Mỹ. Theo đó, Inter Miami sẽ có cơ hội góp mặt tại đấu trường này ở mùa tiếp theo thông qua lời mời của Claudio Tapia, chủ tịch LĐBĐ Argentina, đồng thời theo yêu cầu của CONMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ).

inter-miami-messi-copa-libertadores-1692230599.jpg
Inter Miami có cơ hội được đặc cách tham dự Copa Libertadores nhờ Messi (ảnh: HCH)

Đáng chú ý, Copa Libertadores là của bóng đá Nam Mỹ và cũng chỉ từng mời các đội Mexico tham dự. Việc BTC sẵn sàng mời một đội bóng Bắc Mỹ đang xếp chót MLS đến chơi giải đấu cho thấy Inter Miami được ưu ái đến nhường nào.

Tất nhiên, sự ưu ái này có được cũng là nhờ Messi. Không chỉ qua mối quan hệ của anh với chủ tịch LĐBĐ Argentina mà còn là những lợi ích mà anh có thể đem lại cho Copa Libertadores.

Chỉ cần Messi xuất hiện, vé xem các trận đấu sẽ lập tức cháy hàng, doanh thu bản quyền truyền hình và quảng cáo cũng tăng mạnh. Do đó, CONMEBOL chẳng có lý do gì phải ngại để xuống nước mời Inter Miami của Messi tham dự Copa Libertadores.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT