Quảng cáo

Đánh bại MU, Klopp có mục tiêu mà Erik Ten Hag luôn thèm khát nhất

Thứ năm, 17/08/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool quay lại cuộc đua chiêu mộ tiền vệ đang thuộc biên chế Fiorentina với MU và khả năng cao họ sẽ đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool chịu sức ép cực lớn trên TTCN về việc bổ sung chất lượng đội hình, sau những mất mát lớn bởi các trụ cột liên tiếp chia tay CLB trong thời gian qua.

Theo David Ornstein, nhà báo của tờ The Athletic cho biết, The Kop hiện đã quay trở lại bàn đàm phán với Fiorentina và sẵn sàng đánh bại Man United trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Maroc, tiền vệ Sofyan Amrabat trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè này.

Một báo cáo từ tờ báo uy tín hàng đầu Hà Lan, tờ AD Sportwereld và cũng có một giao tình với Erik Ten Hag cũng khẳng định rằng đội chủ sân Anfield hiện đã quay lại thương vụ và có những động thái hết sức quyết liệt và vô cùng nghiêm túc trong đàm phán.

Lý do khiến The Kop tỏ ra "điên cuồng" như hiện tại được Sportwereld giải thích rằng với việc họ đã mất những ngôi sao hàng đầu tại khu vực trung tuyến của mình với Fabinho và Jordan Henderson, thêm vào đó là việc theo đuổi kéo dài với Moises Caicedo và Romeo Lavia nhưng không mang lại kết quả khiến ban lãnh đạo Liverpool và Jurgen Klopp hiện đang rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, hệt như "ngồi trên đống lửa" vậy.

Đánh bại MU, Klopp có mục tiêu mà Erik Ten Hag luôn thèm khát nhất 314372
Liverpool tỏ ra rất quyết liệt trong việc đưa Sofyan Amrabat về Anfield. Ảnh: The Sun.

Về phần Man United, sau những ngày tháng theo đuổi gắt gao Amrabat với hy vọng có được sự phục vụ của anh thì bỗng nhiên Erik Ten Hag lại có phần "ngó lơ" ngôi sao của Fiorentina một cách hết sức kỳ lạ. Khi suốt một quãng thời gian dài vừa qua, không có thêm bất cứ một thông tin liên quan nào giữa Man United và Fiorentina sau lần đàm phán đầu tiên thất bại.

Đáng chú ý, tiền vệ 27 tuổi đã không hề ra sân hay có tên trong danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của đại diện nước Ý trong suốt giai đoạn tiền mùa giải tại chuyến du đấu và các trận giao hữu của đội bóng. Thông tin quan trọng nhằm khẳng định rằng gần như chắc chắn Amrabat sẽ có bến đỗ mới.

Như vậy, nhiều khả năng Liverpool đã đánh bại Man United trong thương vụ chiêu mộ Sofyan Amrabat, ngôi sao vẫn luôn là mục tiêu mà Erik Ten Hag thèm khát nhất.

Amrabat trong màu áo tuyển Maroc. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT