Quảng cáo
thethao247.vn

XONG: Liverpool khiến tất cả trầm trồ, tân binh là niềm tự hào của bóng đá châu lục

Thứ năm, 17/08/2023 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool thực hiện động thái bất ngờ cho Wataru Endo, đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để có được ngôi sao của bóng đá Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã thực hiện một động thái bất ngờ cho tiền vệ 30 tuổi Wataru Endo của Stuttgart, tiền vệ 30 tuổi này có giá 16 triệu bảng.

Được biết, đội trưởng của đội tuyển Nhật Bản là mục tiêu ưu thích của giám đốc thể thao Liverpool, Jorge Schmadtke. Thương vụ này đang được đẩy nhanh tiến độ với mong muốn của The Kop rằng sẽ gói gọn vụ chuyển nhượng trong tuần này, trước trận đấu tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín hàng đầu Fabrizio Romano vừa mới cập nhật mới nhất rằng đội bóng đến từ Merseyside cuối cùng đã nhận được cái gật đầu của Stuttgart và Endo sẽ tới Anfield để tiến hành buổi kiểm tra y tế cuối cùng trước khi chính thức trở thành tân binh mới của Liverpool.

XONG: Liverpool khiến tất cả trầm trồ, tân binh là niềm tự hào của bóng đá châu lục 314354
Wataru Endo sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay tại Anfield. Ảnh: Internet.

Endo còn chưa đầy 1 năm trong bản hợp đồng vơi Stuttgart, niềm tự hào của bóng đá châu Á đã có 133 lần ra sân cho đại diện Bundesliga kể từ khi gia nhập CLB sau một thời gian đầu thi đấu thành công dưới dạng cho mượn từ Sint Truiden.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng đang đánh dấu sự quay trở lại với thương vụ Gravenberch của Bayern Munich khi tiền vệ trẻ người Hà Lan dường như đã tìm ra cho mình lý do để chia tay Allianz Arena. Đó là sao trẻ muốn được thường xuyên ra sân thi đấu chính thức, điều mà anh sẽ bị hạn chế trông thấy sau khi gã khổng lồ xứ Bavaria thành công chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham Hotspur.

Liverpool cũng đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt của họ dành cho trường hợp Amrabat và Doucoure, nhưng cả 2 thương vụ này đều đang có nhiều diễn biến phức tạp và chưa thể khẳng định bất cứ điều gì thời điểm hiện tại.

Gạt đi những lo lắng, cuối cùng The Kop cũng đã có ngôi sao mới nơi hàng tiền vệ đang quá thiếu nhân sự của mình. Chắc chắn, niềm tự hào của bóng đá châu Á sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Jurgen Klopp trong quãng thời gian này.

Liverpool 2023/24 preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT