Quảng cáo

Rời Liverpool, ngôi sao của Klopp nhận lương 'khủng' chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ ba, 15/08/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương "khủng" nhất sự nghiệp mà sao Liverpool nhận được sau khi chia tay The Kop khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nghe nội dung bài viết

Mức lương của Alex Oxlade-Chamberlain mới được công bố sau khi cựu tiền vệ Liverpool hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong thương vụ chuyển tới thi đấu cho Besiktas đã làm rất nhiều người bất ngờ.

Được biết, Black Eagles đã tiết lộ các chi tiết chính thức trong hợp đồng của tiền vệ người Anh nhằm phục vụ cho thị trường chứng khoán của Thổ Nhỹ Kỳ. 

Ngôi sao từng là học trò cưng của Jurgen Klopp sẽ nhận được mức lương ròng cơ bản là 2,5 triệu Euro/1 mùa (2,1 triệu Bảng). Cùng với đó là số tiền thưởng nếu ra sân đủ số trận cho đại diện có trụ sở tại bờ biển Bosphorus. Ngoài ra, Chamberlain còn nhận khoản tiền lót tay khi đồng ý ký hợp đồng là 1,5 triệu Euro (1,3 triệu Bảng) trước đó.

Rời Liverpool, ngôi sao của Klopp nhận lương 'khủng' chưa từng có trong sự nghiệp 313556
Alex Oxlade-Chamberlain nhận lương khủng nhất sự nghiệp sau khi rời Liverpool. Ảnh: talkSPORT

Goal dẫn lời Besiktas: "Hợp đồng giữa Alex Olade-Chamberlain sẽ có thời hạn 3 năm, tới mùa giải 2025/26 và bắt đầu có hiệu lực chính thức từ ngày 12 tháng 8 năm 2023. Ngoài ra, với mỗi trận ra sân thi đấu, Chamberlain sẽ nhận thêm 10.000 Bảng ngay lập tức và duy trì cho tới khi hợp đồng kết thúc".

Đây được xem như một thỏa thuận "béo bở" dành cho cả 2 bên, với nhiều "lý do ngầm" phía sau. Bởi với những chuyên gia và nhà phân tích bóng đá hàng đầu, người ta đều cho rằng thương vụ này thực sự đặc biệt theo một cách khác thường, làng "túc cầu giáo" chưa bao giờ chứng kiến một bản hợp đồng với các chi tiết rõ ràng được công bố đến như thế.

Về phần Chamberlain, cựu sao của Liverpool hẳn đã kiếm được một bến đỗ quá tốt, trong những ngày tháng xế chiều của anh, nhưng vẫn được hưởng mức lương và các điều khoản ưu đãi khủng nhất sự nghiệp quần đùi áo số từ trước tới giờ.

Liverpool 2023/24 preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT