Quảng cáo

Quá bí bách, Real Madrid chiêu mộ luôn ngôi sao hàng đầu Arsenal?

Thứ tư, 16/08/2023 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid không loại trừ việc tung ra lời đề nghị cho trung vệ hàng đầu của Arsenal để thay thế cho Eder Militao đang bị chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Với chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Eder Militao, Real Madrid ít nhất đã buộc phải trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm các phương án thay thế, nhằm không đánh mất hiệu quả phòng ngự trong suốt mùa giải này, và một phương án thú vị đã được cân nhắc đó là trường hợp của trung vệ người Brazil Gabriel Magalhaes.

Trung vệ 24 tuổi sẽ là đề xuất chuyển nhượng mới nhất của Los Blancos để hoàn thành việc luân chuyển hàng thủ của CLB vào năm 2023/2024 này, giới thạo tin cho rằng Real có thể chốt giá khoảng 25 triệu Euro để cầu thủ người Brazil tới Santiago Bernabeu, bản thân Gabrie cũng rất vui mừng với khả năng được tham gia đội bóng do Carlo Ancelotti dẫn dắt và tiến một bước quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Quá bí bách, Real Madrid chiêu mộ luôn ngôi sao hàng đầu Arsenal? 314254
Real Madrid chiêu mộ Gabriel Magalhaes. Ảnh: GETTY

Gia nhập đội bóng vào năm 2020 từ Lille của Pháp, Gabriel Magalhaes đã chơi tổng cộng 48 trận ở mùa giải trước trong màu áo Arsenal, anh là một trong những thủ lĩnh phòng ngự của Pháo thủ cùng với hàng loạt màn trình diễn tuyệt vời được thể hiện ở mùa giải 2022/2023. Dẫu vậy, việc Real Madrid chiêu mộ Gabriel hoàn toàn là một bất ngờ trên thị truyền chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Gabriel Magalhaes đến thăm Corinthians và tiết lộ mong muốn được chơi cho câu lạc bộ vào một ngày nào đó (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT