Quảng cáo
thethao247.vn

Cay cú vụ Mbappe, PSG ra quyết định khiến Real Madrid phải trả giá

Thứ ba, 01/08/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, PSG đã cáo buộc Real Madrid đàm phán trái phép với Mbappe khi cầu thủ người Pháp vẫn còn hiệu lực trong hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Telegraph, Paris Saint-Germain sẽ xem xét khả năng đệ đơn khiếu nại lên FIFA để chống lại Real Madrid, PSG nhấn mạnh lý do cho hành động pháp lý có thể xảy ra này là sự tồn tại của một thỏa thuận trái phép giữa Kylian Mbappe và Real Madrid về việc chuyển nhượng.

Đội bóng nước Pháp cho rằng với những động thái vừa qua, Real đã vi phạm các quy tắc của FIFA, đó là cấm tiếp cận một cầu thủ mà không có sự cho phép của câu lạc bộ chủ quản, PSG tin chắc rằng Mbappe đã lén đàm phán với Real Madrid mà không có sự đồng ý của mình. Nghi ngờ trên càng được phía PSG chắc chắn khi Mbappe từ chối Al-Hilal với mức phí chuyển nhượng lên đến 300 triệu Euro.​

Hành động gay gắt của PSG dường như sẽ viết thêm một chương mới cho câu chuyện chuyển nhượng của Real Madrid và Kylian Mbappe. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha dường như không quá lo lắng về những cáo buộc từ phía PSG, họ vốn đang chờ đợi những biến cố từ Mbappe và đội bóng thành Paris để tung ra đòn quyết định trong thương vụ này.

Cay cú vụ Mbappe, PSG ra quyết định khiến Real Madrid phải trả giá 310010
PSG tính kiện Real Madrid "đi đêm" với Mbappe. Ảnh: Internet

Mbappe đã được đưa vào danh sách rao bán của đội bóng Pháp sau khi tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. PSG được cho là đã "khuyến khích" những đội bóng lớn tại châu Âu đưa ra lời đề nghị cho siêu sao này sau khi chấp nhận mức giá kỷ lục thế giới trị giá 259 triệu bảng từ đội bóng Ả Rập Saudi Al-Hilal.

Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối thảo luận về hợp đồng với CLB vùng Vịnh mặc dù được cung cấp gói lương đáng kinh ngạc 600 triệu Euro một năm.

Mbappe lập cú đúp vào lưới Auxerre (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT