Quảng cáo
thethao247.vn

Giờ vàng đã điểm, hé lộ thời gian Mbappe khăn gói rời PSG

Thứ ba, 01/08/2023 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời khắc quyết định, đã không có cú ngoặt nào xảy ra giúp PSG có thể giữ được Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Theo L"Equipe, mọi nỗ lực giữ chân Mbappe của PSG đã chấm dứt kể từ hôm nay 1/8. Lý do là bởi điều khoản gia hạn hợp đồng tới 2025 của cầu thủ này đã hết hạn vào cuối ngày 31/7 vừa qua.

Như vậy, ràng buộc duy nhất giữa đôi bên sẽ chỉ là một năm hợp đồng còn lại kéo dài tới tháng 6/2024. Đó cũng là thời điểm mà Mbappe xác định sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng viễn cảnh đó đến sớm hơn. Tờ L"Equipe cho biết, PSG tin rằng Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị cho Mbappe vào cuối kỳ chuyển nhượng để buộc họ phải chấp nhận mức giá thấp hơn.

mbappe-real-mad-rid-1-1680339910.jpg
Kylian Mbappe có thể rời PSG để gia nhập Real Madrid trong tháng này, thậm chí là tuần này (ảnh: Getty)

Lúc này, PSG không còn nắm thế chủ động nên việc bị ép giá cũng là dễ hiểu. Mục tiêu của họ là thu về 180 - 200 triệu Euro từ việc bán Mbappe nhưng mọi thứ giờ sẽ chỉ phụ thuộc vào Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng tuần này sẽ tuần quyết định để Los Blancos chốt hạ thương vụ Mbappe.

Cũng theo L"Equipe, Kylian Mbappe không có kế hoạch tri ân cho PSG bất kỳ món tiền nào liên quan đến hợp đồng mà anh đã ký vào năm 2022. Tiền đạo người Pháp sẽ nhận tất cả số tiền thưởng điều khoản mà anh được hưởng theo giao kèo.

Ở một diễn biến khác, 1/8 cũng là ngày mà điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu Euro của Ousmane Dembele tại Barca hết hiệu lực. Điều đó đồng nghĩa với việc PSG sẽ phải trả nhiều hơn để có thể chiêu mộ tiền đạo đồng hương của Mbappe về thay cho chính anh.

Mùa giải 2022/23 bùng nổ của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT