Quảng cáo

Mặc kệ tương lai ở PSG, Mbappe đã đáp máy bay tới bến đỗ bất ngờ

Thứ bảy, 29/07/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai bất định tại PSG, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên máy bay rời Paris thu hút nhiều sự chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi PSG vẫn đang đóng quân tại Nhật Bản để thực hiện tour du đấu hè 2023 thì Mbappe lại bị "cho ở nhà" tập luyện cùng nhóm cầu thủ thuộc diện thanh lý. CLB hiện đã rao bán cầu thủ 24 tuổi bất chấp việc anh tuyên bố sẽ ở lại hết mùa giải 2023/24.

Mặc cho chuyện tương lai chưa còn đang mông lung, mới đây Mbappe mới đây đã được phép rời Paris. Cầu thủ này ngay sau đó đã đáp máy bay tới Monaco.

Tất nhiên chuyến đi này chỉ có mục đích là nghỉ ngơi và du lịch. Bởi theo RMC Sport, PSG đã quyết định không triệu tập các cầu thủ không đi du đấu đến sân tập vào cuối tuần này. Do đó, họ đã có thêm 2 ngày nghỉ và Mbappe liền chớp cơ hội để trở về Xứ Công Quốc, nơi anh sở hữu một căn biệt thự hạng sang từ thời còn khoác áo Monaco.

mbappe-sang-monaco-1690605589.jpg
Mbappe bay tới Monaco để nghỉ dưỡng mặc cho tương lai tại PSG chưa được giải quyết (ảnh: Getty)

Trở lại với PSG, CLB này đã ra giá bán Mbappe cho Real Madrid là 250 triệu Euro. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau đó hồi đáp yêu cầu giảm xuống còn 225 triệu, nếu không họ sẽ rút khỏi thương vụ và chờ lấy tuyển thủ Pháp miễn phí vào năm 2024.

Về phần mình, phía Mbappe từng tuyên bố sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa giải tới nếu PSG muốn. Tuy nhiên chưa chắc CLB đã dám làm điều này bởi cựu sao Monaco được coi là báu vật nước Pháp. Việc đày ải anh trong bối cảnh Olympic Paris 2024 đang tới gần chắc chắn sẽ khiến họ bị cả quốc gia này phản đối.

Họ cũng không thể đuổi Mbappe vì anh không vi phạm hợp đồng. Việc tự xé giao kèo cũng sẽ khiến PSG phải tốn một núi tiền đền bù nên sự lựa chọn hợp lý nhất lúc này có lẽ là bán cho Real Madrid với giá khoảng 200 triệu Euro. Một số tiền vô cùng lý tưởng khi xét hợp đồng của Mbappe chỉ còn 1 năm.

Mùa giải 2022/23 đáng kinh ngạc của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT