Quảng cáo
thethao247.vn

Trừng phạt Mbappe, PSG ra phán quyết tương lai khiến tất cả ngã ngửa

Thứ hai, 31/07/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain bất ngờ mong đợi Real Madrid đưa ra lời đề nghị "xúc phạm" cho Kylian Mbappe khi thời hạn gia hạn hợp đồng của anh đến gần.

Nghe nội dung bài viết

Theo RMC Sport, PSG bất ngờ hy vọng Real Madrid sẽ đưa ra một lời đề nghị "thấp và xúc phạm" cho Mbappe vào ngày cuối cùng của tháng 7 và đầu tháng 8. Trước đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ra tối hậu thư cho cầu thủ 24 tuổi phải kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến cuối tháng 7, nếu không anh sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, thời gian không còn nhiều, và kết quả là Al-Khelaifi đã mong đợi một số cuộc tranh giành vào phút cuối cho siêu sao người Pháp.

Một số câu lạc bộ lớn khác được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với Vua phá lưới World Cup 2022. Trong khi Chelsea đang chuẩn bị một thỏa thuận mua cầu thủ cộng với tiền mặt thì Liverpool được cho là đang cố gắng ký hợp đồng với Mbappe theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn là cái tên có khả năng cao nhất chiến thắng trong thương vụ này do Mbappe chỉ quan tâm đến việc ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Trừng phạt Mbappe, PSG ra phán quyết tương lai khiến tất cả ngã ngửa 309253
PSG mong muốn Real Madrid "trả giá thấp và xúc phạm" đối với Mbappe. Ảnh: GETTY

Đã quá muộn để PSG bán Mbappe với mức phí khổng lồ. Họ có thể buộc phải chấp nhận một đề nghị giảm giá để "tiễn" tiền đạo này ra đi vào mùa hè năm nay và tránh viễn cảnh anh rời đi tự do vào năm sau. Bất kỳ lời đề nghị nào cũng có khả năng thấp hơn mức định giá của PSG, và chắc chắn là dưới mức đáng kinh ngạc lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 300 triệu Euro do Al-Hilal đưa ra chỉ vài ngày trước.

Mbappe và Neymar ra mắt áo đấu sân khách mùa 2023/24 của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT