Quảng cáo

Từ bỏ Caicedo, Chelsea chốt 130 triệu Euro cho 'quái vật' Real Madrid

Chủ nhật, 30/07/2023 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang tìm cách củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của Mauricio Pochettino trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Chelsea đã chứng kiến ​​một số tiền vệ rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, điều đó khiến HLV Mauricio Pochettino cần phải chiêu mộ những tân binh thay thế. Mateo Kovacic, N"Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount đều đã rời câu lạc bộ trong bối cảnh Pochettino tìm kiếm cầu thủ lý tưởng để đá cặp với Enzo Fernandez trong đội hình của mình vào mùa giải tới.

Như đã đưa tin, lời đề nghị gần đây của The Blues cho ngôi sao Moises Caicedo bị từ chối, bất chấp mong muốn rời khỏi sân vận động Amex của tuyển thủ Ecuador, với những tiết lộ cho rằng lời đề nghị của Chelsea trị giá khoảng 93 triệu Euro.

Brighton cam kết giữ cầu thủ ngôi sao của mình trừ khi mức định giá 116 triệu Euro của họ được đáp ứng - điều này bị ảnh hưởng bởi vụ chuyển nhượng 123 triệu Euro của Enzo tới Stamford Bridge vào tháng 1, sau đó là vụ chuyển 122 triệu Euro của Declan Rice tới Arsenal vào đầu tháng này. Theo The Times, Caicedo chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán với Brighton trong nỗ lực hạ giá yêu cầu 116 triệu Euro của câu lạc bộ. Tuy nhiên, Chelsea hiện đang xem xét các lựa chọn thay thế trên thị trường chuyển nhượng sau khi thấy lời đề nghị trị giá 93 triệu Euro của họ bị đội bóng của HLV Roberto De Zerbi từ chối.

Từ bỏ Caicedo, Chelsea chốt 130 triệu Euro cho 'quái vật' Real Madrid 309207
Chelsea có thể từ bỏ thương vụ chiêu mộ Caicedo. Ảnh: GETTY

Mới đây, ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố rằng The Blues hiện đang quan tâm đến việc đưa tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid đến Stamford Bridge vào mùa hè này. Trước đó, Real Madrid đã từ chối các cách tiếp cận đối với tuyển thủ Uruguay của Liverpool, được cho là rơi vào khoảng 80 triệu Euro, trong khi các đội bóng Ả Rập Saudi như Al-Hilal và Al-Ahli đều đưa ra mức giá 100 triệu Euro.

Chủ sở hữu của Chelsea, ông Todd Boehly được cho là đã chuẩn bị một khoản tiền trị giá 130 triệu Euro để ký hợp đồng với Valverde trong nỗ lực thuyết phục chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez giải quyết. Thông tin trên cho biết thêm rằng The Blues sẵn sàng trả lương cho Valverde gấp 5 lần để biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League.

Từ bỏ Caicedo, Chelsea chốt 130 triệu Euro cho 'quái vật' Real Madrid 309206
Chelsea chiêu mộ Valverde. Ảnh: GETTY

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund vào mùa hè này để bổ sung vào các lựa chọn tuyến giữa của họ tại Santiago Bernabeu. HLV Carlo Ancelotti hiện có Bellingham, Luka Modric, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Brahim Diaz, Arda Guler, Toni Kroos và Valverde vào mùa giải tới - điều này có thể khiến một trong số họ rời đi để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên.

Valverde 'cứu rỗi' sự nghiệp của Ancelotti như thế nào? (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT