Quảng cáo

Ngã ngũ khả năng Chelsea chiêu mộ Dybala

Thứ sáu, 28/07/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Paulo Dybala chuẩn bị ký hợp đồng với AS Roma, điều này khiến Chelsea hết cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Theo Tutto Mercato Web, Chelsea đang gửi lời đề nghị cho AS Roma về việc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala, tuy nhiên cầu thủ người Argentina đã cam kết sẽ ở lại Roma bằng một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Olimpico. Hợp đồng hiện tại của Dybala kéo dài đến năm 2025 với điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào 10 triệu Bảng Anh, Dybala được cho là sẽ ký với Giallorossi tới năm 2026 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Hậu vệ Thiago Silva cũng đã chia sẻ trên Sky Sport rằng anh đã cố gắng thuyết phục Dybala gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge và hy vọng cựu cầu thủ Juventus sẽ đồng ý. Trung vệ đội trường người Brazil khẳng định rằng dù Dybala đã phản hồi nhưng chi tiết cuộc trò chuyện giữa 2 người cần được giữ kín vì lý do cá nhân.

Paulo Dybala đã rời Juventus vào năm 2022 để gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi còn thi đấu cho Bianconeri, Dybala đã giành 5 chức vô địch Serie A, 4 danh hiệu Coppa Italia và là một phần của đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 diễn ra trên đất Qatar.

Dybala quyết định tương lai, Chelsea vỡ mộng 308530
Dybala cũng từng là nhân tố không thể thiếu tại Juventus. Nguồn: Twitter

Ở mùa giải 2022/23, Paulo Dybala đã có một mùa giải ấn tượng với 18 bàn thắng và 18 kiến tạo sau 38 lần khoác áo cho Roma. Tiền đạo sinh năm 1993 cũng góp công lớn trong việc đưa Roma vào trận chung kết Europa League và chỉ chịu thua trước Sevilla.

As Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã nâng cấp đáng kể khi mang về Houssem Aouar và Evan Ndicka theo dạng chuyển nhượng tự do, một cầu thủ khác là Renato Sanches cũng đã được đội bóng nước Ý quan tâm trong những ngày qua.

Về phía Chelsea, đội bóng nước Anh sẽ cần có những sự bổ sung mạnh mẽ trên cả 3 tuyến sau khi đã chia tay với không ít cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với những quyết định mới nhất của Paulo Dybala, đội chủ sân Stamford Bridge bị giáng một đòn mạnh và chỉ có thể tập trung cho những mục tiêu khác khả dĩ hơn mà thôi.

2 bàn thắng của Dybala chỉ trong 50 giây. Nguồn:Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT