Quảng cáo

Chelsea náo loạn, ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh 'cầu cứu'

Thứ năm, 27/07/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Các đồng đội tại Chelsea đã bắt đầu lo lắng về tương lai của mình sau động thái "cầu cứu" mới nhất của Enzo Fernandez.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh gia nhập Chelsea từ Benfica hồi tháng 1 vừa qua với mức phí chuyển nhượng 106 triệu bảng, và được kỳ vọng là mắt xích quan trọng nhất trong cuộc "đại cải tạo" của The Blues dưới thời Todd Boehly.

Tuy nhiên, với một tập thể Chelsea gặp quá nhiều vấn đề trong mùa giải trước, Enzo Fernandez dù chơi cực kỳ nổi bật cũng không thể gánh vác đội chủ sân Stamford Bridge khỏi "bùn lầy". 

Bước vào mùa giải mới, với tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino thì một nhiệm vụ rất quan trọng là làm sao "mở khóa" được ngôi sao sáng nhất của mình. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi loạt trận giao hữu tiền mùa giải mới đã qua một nửa chặng đường, dù đã "mua rồi bán" rất nhiều người, chiến lược gia người Argentina vẫn chưa giải quyết được vấn đề.

Ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh 'cầu cứu', tương lai đồng đội lung lay 308285
Dòng Twitter của Chelsea Dodgers được Enzo Fernandez thả like. Ảnh: Twitter

Đáng chú ý, trong một bài đăng gần đây, một tài khoản của hội cổ động viên Chelsea có tên Chelsea Dodgers đã đề cập đến sự cần thiết trong việc mang về thêm những tiền vệ chất lượng để san sẻ với Enzo Fernandez khi mùa giải 2023/24 đã cận kề trước mắt.

Tiền vệ 22 tuổi đã không ngần ngại và đã thích dòng Tweet này, một động thái cho thấy anh đang "âm thầm cầu cứu" người thầy Pochettino của mình. Thông tin ngay sau đó đã lan tràn trên mạng xã hội cũng như các hội cổ động viên đội bóng phía Tây thành London.

Như vậy, với động thái "cầu cứu" này của ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, có lẽ các đồng đội tại khu vực trung tuyến của anh tại Chelsea đã bắt đầu cảm thấy sức nóng về tương lai đang lung lay dữ dội của mình, nhất là khi mà The Blues và Pochettino vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN hè.

Chelsea vs Brighton giao hữu CLB. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT