Quảng cáo

Tạm biệt Chelsea và Inter, Lukaku có bến đỗ hùng mạnh trời Âu

Thứ năm, 27/07/2023 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Juventus rất muốn đảm bảo Romelu Lukaku được cho mượn từ Chelsea với tùy chọn mua, nhưng The Blues muốn bán vĩnh viễn.

Nghe nội dung bài viết

Juventus chuẩn bị cố gắng thuyết phục Chelsea cho mượn Lukaku trong mùa giải sắp tới và đưa ra lựa chọn để thực hiện thỏa thuận vĩnh viễn vào cuối mùa giải. Lukaku đã trải qua mùa giải trước tại Inter theo dạng cho mượn, anh rất muốn trở lại Ý và đã thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ khác nhau. Inter đã thể hiện sự quan tâm đến một thỏa thuận chuyển nhượng vĩnh viễn nhưng hiện đã rút khỏi các cuộc đàm phán sau khi biết về tình hình của Lukaku với Juve.

Ngoài ra, câu lạc bộ Al-Hilal của Ả Rập Xê Út đã gửi lời đề nghị chính thức cho Lukaku, nhưng cầu thủ này không có ý định chuyển đến Trung Đông.

Tạm biệt Chelsea và Inter, Lukaku có bến đỗ hùng mạnh trời Âu 308074
Juventus muốn chiêu mộ Lukaku. Ảnh: GETTY

Việc Lukaku muốn trở lại Italia đã đặt Juventus vào thế thuận lợi để đàm phán với Chelsea. Tuy nhiên, The Blues do dự trong việc đồng ý với một hợp đồng cho mượn khác cho một cầu thủ từng là một khoản đầu tư đáng kể chỉ hai năm trước. Với khả năng nhận được lời đề nghị vĩnh viễn từ Al-Hilal, Chelsea đang đánh giá các lựa chọn của họ một cách cẩn thận để đảm bảo kết quả tốt nhất cho câu lạc bộ.

Cầu thủ 30 tuổi người Bỉ hiện vẫn ở lại Cobham, cơ sở đào tạo của Chelsea, trong khi The Blues đang có chuyến du đấu tại Hoa Kỳ. Lukaku sẽ rất muốn duy trì thể lực khi tương lai của anh trở nên rõ ràng hơn trong những tuần tới.

Lukaku ghi bàn sau 39 giây vào lưới Atalanta (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT