Quảng cáo

Xong! Real Madrid 'phớt lờ' Kylian Mbappe

Thứ năm, 27/07/2023 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mbappe chính là đề tài được bàn tán nhiều nhất trong các ngày qua. Siêu sao người Pháp được cho chỉ muốn đến Real Madrid, nhưng mới đây HLV đội bóng này nói rằng đội hình đã hoàn thiện.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti tuyên bố đội hình của Los Blancos là "ổn" và "đầy đủ", ngay cả khi không có bản hợp đồng mới nào vào mùa hè này.

Ancelotti nói vào tối thứ Tư: "Đội hình vẫn ổn, chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì với đội hình. Đội hình rất tuyệt. Nó đã hoàn thiện." HLV người Ý cũng được hỏi cụ thể về Mbappe, nhưng chỉ nói: "Câu hỏi tiếp theo."

Mbappe còn một năm trong hợp đồng tại PSG, mới đây đội bóng nhà giàu nước Pháp đã có những động thái mạnh mẽ muốn bán đi ngôi sao của mình trước khi bị mất trắng vào năm sau. Mbappe đã bị PSG loại khỏi đội hình đi du đấu hè và cũng không có hình trong những tấm poster quảng cáo của đội. Anh đang tập luyện với đội dự bị và sẽ không nằm trong kế hoạch của Enrique cho đến khi quyết định xong tương lai của mình.

Xong! Real Madrid 'phớt lờ' Kylian Mbappe 308333
Ước mơ của Mbappe là thi đấu cho Real Madrid (Nguồn: Internet)

PSG đã chấp nhận lời đề nghị khổng lồ trị giá 300 triệu Euro (259 triệu Bảng) từ đội bóng Ả Rập Saudi Al-Hilal, nhưng Mbappe đã thẳng thừng từ chối và tất cả đều biết rằng anh muốn chơi cho Real Madrid. Và cũng có ý định sẽ chuyển đến Tây Ban Nha sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. 

Có lẽ chính vì điều này nên Real đang tỏ ra hết sức bình tĩnh trên thị trường chuyển nhượng. Rõ ràng họ  là đội bóng có  lợi thế nhất cho đến lúc này. Một bản hợp đồng tự do vào mùa hè tới sẽ là đẹp cho đôi bên khi mới đây đội bóng Hoàng gia đã phải chi ra 103 triệu Euro để có sự phục vụ của Jude Bellingham.

Sau khi Benzema ra đi, Real Madrid đã thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 với Vinicius Junior và Rodrygo Goes trên hàng công. Joselu, cũng là bản hợp đồng mới từ Espanyol, hiện là tiền đạo duy nhất được đem về của Kền Kền Trắng. 

Sáng nay (27/7) với dàn cầu thủ chất lượng, Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước MU nhờ những pha lập công của Bellingham và pha xe đạp chổng ngược ấn tượng của tân binh Joselu. Real Madrid vẫn đang cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho các danh hiệu mùa sau.

Với đội hình chất lượng Real Madrid đã toàn thắng hai trận giao hữu (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT