Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid ra phán quyết cuối cùng, kết cục vụ Mbappe không thể khác

Thứ bảy, 29/07/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã đưa ra lập trường của mình về thương vụ Mbappe sau khi nhận báo giá từ PSG.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe chắc chắn đang là cái tên khiến làng bóng đá Pháp và cả Tây Ban Nha sôi sục trong những ngày qua. Việc bị PSG rao bán đang mở ra cánh cửa tới Real Madrid gần hơn bao giờ hết cho tiền đạo 24 tuổi.

Báo chí Pháp tin rằng Mbappe đã có một thỏa thuận ngầm để gia nhập Real Madrid vào hè 2024. Tất nhiên PSG không muốn bị mất trắng ngôi sao nên đã ra giá cho đối tác vào hôm qua 18/7. Con số lên tới 250 triệu Euro.

Và rất nhanh chóng Real Madrid đã đưa ra lập trường của mình về thương vụ. Theo tờ Marca thân Los Blancos, đội bóng này chắc chắn sẽ không trả số tiền 250 triệu Euro như PSG yêu cầu để đổi lấy Kylian Mbappe.

mbappe-real-psg-1-1690598223.jpg
Real Madrid yêu cầu PSG giảm giá, nếu không sẽ chờ đón Mbappe vào năm sau (ảnh: Ok Diario)

CLB muốn thương lượng để giá giảm xuống ít nhất là 225 triệu Euro. Nếu không, họ sẵn sàng chờ thêm một năm nữa để lấy Mbappe miễn phí, với khoản lót tay 130 triệu Euro cho cầu thủ đúng như kế hoạch ban đầu. Một động thái khẳng định vị thế ông lớn của Real Madrid trên bàn đàm phán.

Đáng chú ý, Real Madrid sẽ không làm việc trực tiếp với PSG mà sẽ thông qua một bên trung gian. Nguyên nhân chắc hẳn ra do mối quan hệ giữa cả hai đã đổ vỡ do vụ lật kèo năm ngoái, cũng như việc chủ tịch PSG từng chỉ trích kế hoạch Super League do chủ tịch Real lãnh đạo.

Hiện phía đại diện của Mbappe cũng đang tham gia vào quá trình thương lượng. Theo đó, bà Fayza Lamari, mẹ của tiền đạo người Pháp đang cố gắng thuyết phục PSG giảm giá để việc chuyển nhượng con trai sang Real được diễn ra suôn sẻ.

Việc Mbappe chuyển đến Real Madrid lúc này chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong trường hợp CLB thủ đô nước Pháp chấp nhận hạ giá, thương vụ có thể được chốt trong vòng 48 giờ tới.

Mùa giải 2022/23 bùng nổ của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT