Quảng cáo

Bán xong Mbappe, PSG chiêu mộ luôn ngôi sao số 1 Barca

Thứ bảy, 29/07/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

PSG được cho là đang nhắm đến một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Barcelona - Pedri.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã gây ra một cơn điên thực sự trên thị trường chuyển nhượng sau khi Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. CLB nước Pháp đang ráo riết tìm kiếm những ngôi sao mới để củng cố đội hình, và một trong những giấc mơ lớn nhất của họ là có được sự phục vụ của Pedri Gonzalez.

Theo Fichajes, PSG đảm bảo rằng sẽ sẵn sàng kích hoạt điều khoản chấm dứt được cho là 110 triệu Euro để ký hợp đồng với Pedri trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, có vẻ như thông tin này không hoàn toàn chính xác, bởi tài năng trẻ người Tây Ban Nha mới gia hạn hợp đồng với FC Barcelona đến năm 2026 và điều khoản chấm dứt của anh được ấn định ở con số ấn tượng 1 tỷ Euro.

Mặc dù sự quan tâm của PSG dành cho Pedri không phải là mới, nhưng câu lạc bộ Pháp đã khám phá khả năng ký hợp đồng với cầu thủ này từ nhiều tuần trước, PSG thông báo sự quan tâm của mình thông qua Hector Peris, Giám đốc điều hành của công ty quản lý thể thao Leaderbrock, đại diện cho cầu thủ này. Tuy nhiên, Pedri và FC Barcelona đã thẳng thừng từ chối mọi cuộc đàm phán với đội bóng thành Paris.

Bán xong Mbappe, PSG chiêu mộ luôn ngôi sao số 1 Barca 308785
PSG muốn chiêu mộ Pedri. Ảnh: GETTY

Mong muốn có Pedri của PSG bắt nguồn từ trước cuộc khủng hoảng với Mbappe và sự xuất hiện của Luis Enrique với tư cách là huấn luyện viên của câu lạc bộ. Các nhà lãnh đạo PSG coi Pedri là trụ cột cơ bản cho tương lai của đội bóng. Mới 20 tuổi, Pedri đã thể hiện tài năng và sự trưởng thành trên sân bóng khiến anh trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu và là ngôi sao hàng đầu tại Camp Nou.

Tuy nhiên, Pedri đã không ngần ngại tái khẳng định cam kết của mình với FC Barcelona và nói rõ mong muốn của anh là tiếp tục bảo vệ màu áo Blaugrana. Mặc dù PSG đã đưa ra một lời đề nghị chóng mặt, nhưng trái tim của Pedri đang ở Camp Nou và việc thay đổi đội bóng không nằm trong kế hoạch ngắn hạn của anh.

Những bàn thắng quan trọng của Pedri  (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT