Quảng cáo

Tottenham sẵn sàng bán Kane cho Bayern để sở hữu 'đệ Mbappe'?

Thứ bảy, 29/07/2023 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham mới đây đã sử dụng Harry Kane để trao đổi Mathys Tel của Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Telegraph mới đây đã đưa tin vụ chuyển nhượng Harry Kane đã có những chi tiết mới, Tottenham đã hỏi mua tiền đạo của Bayern là Mathys Tel, đồng thời sử dụng Harry Kane như một giải pháp để trao đổi. Được biết, 2 vị giám đốc của Bayern sẽ có buổi gặp mặt với chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy ngày 28/7 để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng Harry Kane. Tuy nhiên, Daniel Levy đã bất ngờ hủy lịch vào phút chót và rời sang tuần sau. 

Như vậy, phía đội bóng nước Anh chủ động rời lịch đàm phán thương vụ Harry Kane là hoàn toàn có lý do. Đội bóng nước Anh cũng quan tâm tới cầu thủ của Bayern và muốn tính toán kỹ hơn về trường hợp sẽ chiêu mộ cầu thủ được coi là tương lai của Die Roten.

Chấp nhận bán 'đệ Mbappe', Bayern sẽ sở hữu Harry Kane 308868
Mathys Tel được ví như "Mbappe" mới của nước Pháp. Nguồn: Internet

Cầu thủ sinh năm 2005 được Bayern mua về vào đầu mùa giải 2022/23 từ Rennes với giá 20 triệu Euro. Với việc hòa nhập nhanh, Mathys Tel có được chỗ đứng trong đội một và đã gặt hái được những thành công nhất định. Sau 22 lần ra sân cho Bayern Munich trên mọi đấu trường, cầu thủ người Pháp ghi được 5 bàn thắng. Không quá khi Tel được mệnh danh là Mbappe mới của nước Pháp nhờ lối chơi tốc độ và thông minh có nét tương đồng so với người đàn anh trên tuyển.

Với giới lãnh đạo Bayern, Mathys Tel không phải để bán và đội chủ sân Allianz Arena khả năng cao sẽ chỉ chấp nhận một thương vụ mua bán chứ không phải là trao đổi. Nếu như không thể hoàn tất thương vụ Harry Kane, Bayern sẵn sàng chờ đến thị trường chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 - thời điểm Kane chỉ còn 6 tháng là sẽ đáo hạn hợp đồng với Gà trống. Có bên cho rằng Tottenham chỉ muốn bán Kane cho PSG bởi gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả con số cao hơn 86 triệu Bảng của Bayern Munich, tuy nhiên thủ quân người Anh không muốn đến Pháp thi đấu.

Harry Kane trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Anh. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT