Quảng cáo

Bayern chơi lớn, Harry Kane có quà vào ngày sinh nhật?

Thứ sáu, 28/07/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vẫn đang theo đuổi Harry Kane tới cùng và đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho tiền đạo người Anh.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đã sẵn sàng cho lời đề nghị thứ 3 đối với Harry Kane và đã bay tới London để đàm phán với chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy. Phía đại diện nước Anh cũng trở về London sau chuyến du đấu của mình tại châu Á và gặp giám đốc điều hành của Bayern là Jan Christian Dreesen và giám đốc kỹ thuật Marco Neppe.

Dù đội trưởng của đội chủ sân Tottenham Hotspurs Stadium là một phần trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải của Tottenham, tuy nhiên tiền đạo người Anh đã sẵn sàng chuyển đến Bayern nếu nhận được cái gật đầu từ Daniel Levy.

Bayern chơi lớn, Harry Kane sáng cửa đến Đức 308409
Harry Kane là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng của Bayern mùa hè này. Nguồn: Sky Sports

Với lời đề nghị thứ 3 có mức giá 86 triệu Bảng, Die Roten tỏ ra tự tin sẽ chiêu mộ thành công Harry Kane vào ngày 28/7 trùng với sinh nhật của tiền đạo người Anh. Hơn nữa, Kane cũng chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Tottenham, nếu như không có bất cứ động thái tích cực nào, Gà trống sẽ mất trắng tiền đạo này vào mùa hè năm 2024.

Bên cạnh Bayern, PSG cũng đang theo đuổi tuyển thủ của Anh và sẵn sàng trả giá cao hơn bất cứ đối thủ nào muốn có chữ ký của chân sút sinh năm 1993. Dù vậy, Harry Kane không muốn chuyển đến Pháp mà chỉ muốn đầu quân cho nhà vô địch Bundesliga.

Dreesen được cho là đã gặp Levy ở London 2 tuần trước và điều quan trọng nhất là mọi diễn biến về thương vụ này đang có tiến triển tốt đẹp, bất chấp việc Tottenham vẫn muốn giữ chân Harry Kane bằng mọi giá. Những diễn biến mới nhất về thương vụ Harry Kane gia nhập Bayern sẽ được cập nhật thường xuyên.

Harry Kane trong buổi ra mắt mẫu áo đấu mới mùa giải 2023/24 của CLB Tottenham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT