Quảng cáo
thethao247.vn

Xong vụ Dembele, PSG mua tiếp bom tấn 70 triệu Euro về thay Mbappe?

Thứ ba, 01/08/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Ban đầu, PSG nhắm đến những ngôi sao như Harry Kane, Victor Osimhen để tăng cường hàng công nhưng hiện tại đã khác.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain đã quyết định tung ra thị trường chuyển nhượng và để mắt đến tiền đạo tài năng Randal Kolo Muani. Theo các nguồn tin ở Pháp, chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã tăng cường các cuộc đàm phán để đảm bảo việc ký hợp đồng với Muani, sau khi họ cũng đã đồng ý với việc chiêu mộ Ousmane Dembele.

Ban đầu, PSG để mắt tới những ngôi sao như Harry Kane và Victor Osimhen để củng cố hàng công, nhưng do khó đàm phán với cả hai cầu thủ này, Kolo Muani đã nổi lên như một phương án hấp dẫn. Ở tuổi 24, tiền đạo này đã có một mùa giải bùng nổ tại Bundesliga khi ghi 15 bàn và có 14 pha kiến ​​tạo.

Xong vụ Dembele, PSG mua tiếp bom tấn 70 triệu Euro về thay Mbappe? 309766
PSG muốn ký hợp đồng với Muani. Ảnh: GETTY

Ngoài phong độ ở cấp CLB, Kolo Muani còn gây ấn tượng tại World Cup 2022 ở Qatar, anh trở thành cầu thủ trụ cột của đội tuyển Pháp. Khả năng ký hợp đồng với Kolo Muani sẽ đánh dấu thương vụ mua lại người Pháp thứ 3 cho PSG trong mùa giải này, theo bước của Lucas Hernandez và Ousmane Dembele đã nói ở trên. Mặc dù sự ra đi của Kylian Mbappe vẫn chưa được xác nhận, nhưng câu lạc bộ thành Paris dự kiến ​​​​sẽ duy trì tối thiểu tám cầu thủ được đào tạo tại Pháp trong đội hình để thi đấu ở châu Âu.

Mặc dù vẫn chưa có mức giá xác nhận cho vụ chuyển nhượng, nhưng giới thạo tin ước tính rằng thương vụ này có thể rơi vào khoảng 70 triệu Euro. Luis Campos - giám đốc thể thao của PSG trước đó đã loại trừ khả năng ký hợp đồng với Muani, nhưng những khó khăn trong các cuộc đàm phán khác đã khiến Al Khelaifi phải chủ động thương thảo với người đại diện của cầu thủ này.

Những bàn thắng đẹp mắt của Dembele cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT