Quảng cáo

Vừa hụt Mbappe, Real Madrid mua luôn 'chân gỗ' khiến tất cả ngã ngửa?

Thứ ba, 15/08/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã chuyển hướng sang một cái tên khác sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng tiếp tục mang đến những khúc ngoặt bất ngờ, và một trong những cái tên được chú ý là tuyển thủ Bỉ Romelu Lukaku. Với giá trị ước tính 40 triệu Euro, tiền đạo này đã không còn là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan do bị Juventus ve vãn. Sự thay đổi tình hình này đã mở ra cơ hội cho Real Madrid, đội có thể coi Lukaku là một thương vụ chiến lược.

Chân sút người Bỉ đang sắm vai "người thừa" ở Chelsea và đã có hàng loạt những màn trình diễn thất vọng trong thời gian qua, anh đã bị cám dỗ bởi khả năng chuyển đến Ả Rập Saudi, ngay cả khi các động thái vẫn nghiêng về việc cầu thủ này ở lại châu Âu. Khi Chelsea chi tiền tấn để chiêu mộ những Caicedo hay Lavia thì đội bóng này cần bán bớt một vài cái tên để đáp ứng Luật công bằng tài chính. Và CLB thành London được cho là đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid để hy vọng về một thỏa thuận với Lukaku.

Vừa hụt Mbappe, Real Madrid mua luôn 'chân gỗ' khiến tất cả ngã ngửa? 313655
Lukaku có thể đến Real Madrid. Ảnh: GETTY

Real Madrid vẫn chưa tiết lộ quan điểm cuối cùng liên quan đến Romelu Lukaku. Tuy nhiên, với bức tranh toàn cảnh không ngừng biến hóa, tiền đạo người Bỉ có thể là phương án thú vị để tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công của Los Blancos. 

Việc thất bại trong thương vụ chiêu mộ Mbappe ở hè này đã khiến Kền Kền Trắng rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", đội bóng của Ancelotti hiện đang không có một tiền đạo đẳng cấp thế giới để đua đường dài và chinh phục các danh hiệu lớn.

Thị trường chuyển nhượng vẫn đang đầy biến động. Khi thời gian trôi qua và kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc, sẽ rất thú vị để xem các cuộc đàm phán diễn ra như thế nào và liệu Real Madrid có quyết định tham gia đấu thầu cho tiền đạo người Bỉ hay không.

Lukaku ghi bàn sau 39 giây vào lưới Atalanta (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT