Quảng cáo

Không thể khác được, Real Madrid chốt giá khủng quyết có Mbappe

Thứ hai, 07/08/2023 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe đang là chủ đề bàn tán trong thị trường chuyển nhượng hè 2023. Siêu sao người Pháp chỉ muốn đến Real và có vẻ như anh sắp làm được điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, không nghi ngờ gì tương lai Mbappe là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có siêu sao người Pháp nhưng dường như trái tim anh chỉ hướng về Real Madrid và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng muốn có anh.

Theo nhà báo Loïc Tanzi của tờ L"Equipe đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị một lời đề nghị khổng lồ trị giá 180 triệu Euro cho tiền đạo Mbappe. Đội bóng của Ancelotti muốn có sự phục vụ của Mbappe trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8.

Đây là một động thái đáng mừng cho đội bóng nhà giàu nước Pháp và cả cho tiền đạo Mbappe. Bởi sẽ thật khó có câu lạc bộ nào có thể đưa ra một mức giá cao như vậy và cũng chỉ có Real mới có thể khiến Mbappe gật đầu. Tuy nhiên, có vẻ như gã khổng lồ Tây Ban Nha có điều kiện, họ muốn cầu thủ 24 tuổi công khai bày tỏ nguyện vọng gia nhập Los Blancos trước khi Real gửi đi bất kỳ lời đề nghị nào.

Không thể khác được, Real Madrid chốt giá khủng quyết có Mbappe 311843
Mbappe chỉ coi Real Madrid là tình yêu của mình (Nguồn: Getty)

Đây có thể coi là một động thái khuếch chương thân thế của Real, họ muốn khẳng định vị thế của mình trong làng bóng đá thế giới. Real Madrid hơn lúc nào hết đang rất cần một tiền đạo xuất sắc khi Benzema đã rời đi. Và chỉ có Mbappe, người Real đã theo đuổi bao năm nay mới có thể đáp ứng được điều đó.

PSG sẽ trở lại vào thứ Hai, sau chuyến du đấu hè tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, Kylian Mbappé sẽ bị cấm tập luyện với đội một của Paris Saint-Germain khi tranh chấp hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ vẫn tiếp diễn. Mbappe chỉ thuộc đội B của đội bóng đến từ nước Pháp.

Real Madrid chắc chắn không muốn cầu thủ con cưng của mình rơi vào hoàn cảnh như vậy. Thời gian trên thị trường chuyển nhượng không còn nhiều và mùa giải mới cũng chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra. Chủ tịch Perez của Real được coi là "con cáo già" trên thị trường chuyển nhượng và có lẽ ông biết làm gì là tốt nhất cho đội bóng của mình.

Mbappe đang phải tập với đội B của PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT