Quảng cáo
thethao247.vn

Bằng chứng không thể chối, vụ Mbappe rõ như ban ngày trước giờ chót

Thứ năm, 10/08/2023 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn 3 ngày nữa là mùa giải mới sẽ khởi tranh và PSG đã có động thái làm rõ tương lai của Mbappe trong bối cảnh được liên hệ chuyển nhượng với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 chứng kiến cuộc chiến không khoan nhượng giữa tiền đạo Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain. Tất cả bắt nguồn từ việc ngôi sao 24 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với CLB.

Hiện giao kèo đã bước vào năm cuối và PSG đã tuyên bố rằng đội trưởng tuyển Pháp sẽ phải ngồi ngoài cả mùa, thậm chí bị đày xuống đội dự bị nếu vẫn quyết ra đi tự do khi hết hợp đồng. Bên cạnh những biện pháp răn đe, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không Mbappe ngay từ mùa này.

mbappe-fan-psg-1691613440.jpg
Nhiều CĐV PSG tin rằng Mbappe sẽ rời đi vào hè này đến đã tranh thủ tới gặp cầu thủ lần cuối tại Paris (ảnh: Getty)

Theo RMC Sport, PSG đã loại Mbappe khỏi buổi chụp hình trước mùa giải của CLB. Đáng nói, đây là một hoạt động chính thức để phục vụ truyền thông có liên kết với BTC Ligue 1.

Đây cũng là buổi chụp thứ hai và cuối cùng của CLB để bổ sung những cái tên mới và loại bỏ hình của những người đã và sẽ ra đi. Động thái như một lời khẳng định rằng Mbappe chắc chắn sẽ rời PSG trong hè này. Nhất là trong bối cảnh Ligue 1 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Hiện kỳ chuyển nhượng vẫn còn khoảng 20 ngày mở cửa và thương vụ Mbappe chắc chắn sẽ nổ trong thời gian này. Điểm đến quá rõ ràng, chỉ có thể là Real Madrid.

mbappe-ra-matl-real-madrid-1691613486.jpg
Real Madrid đã chuẩn bị sẵn mọi thứ chỉ chờ để kích nổ và công bố bom tấn Mbappe (ảnh: Planeta Real)

Thậm chí, nguồn tin Relevo từ Tây Ban Nha còn cho biết Real Madrid đã chuẩn bị các video và loạt phỏng vấn giới thiệu Kylian Mbappe với tư cách là cầu thủ mới của CLB, điều tương tự đã diễn ra vào năm ngoái. Los Blancos đã sẵn sàng và chỉ cần nhận được tín hiệu từ tiền đạo người Pháp, họ sẽ lập tức kích hoạt phi vụ bom tấn này.

Mùa giải 2022/23 đáng kinh ngạc của Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT