Quảng cáo

Simeone phấn khích, chia sẻ quan điểm cứng rắn khi Mbappe tới Real Madrid

Thứ ba, 01/08/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid không nghĩ rằng Real Madrid sẽ trở nên bất khả chiến bại khi có Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Kylian Mbappe không đồng ý gia hạn, PSG đã bắt đầu tiếp nhận những lời đề nghị để bán anh ngay trong mùa hè này. 

Mbappe có vẻ chỉ mong muốn được gia nhập Real Madrid, song đến nay đàm phán giữa hai CLB chưa có tiến triển. Nếu nhà vô địch World Cup 2018 chuyển đến Real Madrid, anh sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho cựu binh Karim Benzema vừa rời đi, tăng cường đáng kể sức mạnh cho Los Blancos. 

Song, kình địch cùng thành phố của Real, HLV Diego Simeone lại không lo lắng về mối đe dọa này. Thay vào đó, ông rất hoan nghênh việc Mbappe chuyển đến Tây Ban Nha.

"Tôi rất thích viễn cảnh đó. Thương vụ này sẽ là điều tuyệt vời đối với La Liga, để nó tiếp tục là một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Madrid không gặp khó khăn gì về tài chính nên sẽ ổn thôi. Chắc chắn nếu không phải năm nay, thì năm tới chúng tôi sẽ cạnh tranh với Mbappe thôi", Simeone nói với AS.

Diego Simeone mong Mbappe gia nhập Real Madrid 310057
Simeone rất mong chờ Mbappe đến Real. Ảnh: Getty.

Ông cũng tin rằng Mbappe sẽ không thể khiến Madrid trở nên bất khả chiến bại.

"Tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó. Chúng tôi đã giành chức vô địch La Liga khi phía bên kia là Messi, Iniesta, Alexis, Xavi, Busquets... hay Ronaldo, Bale, Benzema... Đây là bóng đá, không phải chỉ dựa vào những cái tên," ông nói.

Sau cuộc so tài nảy lửa giữa Cristiano Ronaldo-Lionel Messi trong hơn một thập kỷ qua, người hâm mộ cho rằng Mbappe-Erling Haaland sẽ là cặp kình địch tiếp theo trong bóng đá thế giới. Tuy nhiên, Simeone từ chối so sánh hai tiền đạo trẻ này.

"Không có gì để nói, hai người họ khác nhau. Haaland là một sát thủ ghi bàn, cậu ấy là sự hoàn hảo của một số 9 thực thụ. Haaland phải đến để khẳng định chức vô địch Champions League của họ. Đôi khi cậu ấy cũng thi đấu hay nhưng kết quả đội vẫn không như ý mà".

Câu chuyện chuyển nhượng của Mbappe có thể sẽ tiếp tục kéo dài đến giữa tháng 8 khi Real Madrid có vẻ đã chọn chờ đợi, buộc PSG chấp nhận một đề nghị rẻ hơn vào cuối kỳ chuyển nhượng. Chelsea và Liverpool cũng được cho là quan tâm đến Mbappe.

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe mùa giải 2022-23. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT