Quảng cáo

Sao hip hop 'xuống tiền', Tottenham sắp có chủ sở hữu mới

Thứ ba, 01/08/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Rapper nổi tiếng người Mỹ Jay-Z được cho là hứng thú trong việc trở thành chủ sở hữu mới của CLB Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Chủ sở hữu của Tottenham là Joe Lewis đang phải đối mặt với những cáo buộc liên quan đến những giao dịch bất hợp pháp và gian lận chứng khoán. Nếu như bị kết tội, tình hình tài chính của Tottenham chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không hề nhẹ. Trong bối cảnh đó, ngôi sao hip hop Jay-Z nổi lên như một ứng cử viên sở hữu mới của đội bóng phía Bắc London.

Trong quá khứ, Jay-Z từng bày tỏ muốn đầu tư cổ phần vào một câu lạc bộ tại Premier League. Rapper người Mỹ là một fan cứng của Arsenal và khẳng định rằng dù không biết quá nhiều về bóng đá nhưng vẫn sẽ cố gắng tìm kiếm thị trường tại Anh. Cơ hội với môn thể thao vua đã tới và Jay Z không ngoại trừ khả năng chủ nhân 21 giải Grammy sẽ đầu tư vào cổ phiếu.

Sao hip hop xuống tiền, Tottenham sắp có chủ sở hữu mới 309922
Jay Z cũng là chủ sở hữu của đội bóng rổ Brooklyn Nets của NBA. Nguồn: CNN

Việc đầu tư vào CLB Tottenham không phải là lần đầu mà Rapper người Mỹ dấn thân vào lĩnh vực thể thao, Jay Z hiện đang là nhà đầu tư của đội bóng rổ tại NBA là Brooklyn Nets. Điều đó cho thấy rằng kiến thức về đầu tư thể thao đối với rapper 55 tuổi không là không phải là vấn đề. Sở hữu tài sản ròng rơi vào khoảng 2 tỷ Bảng, dù không quá ấn tượng nhưng đừng quên biểu tượng nhạc rap có sự hậu thuẫn rất lớn tới từ giới đầu tư nước Mỹ.

Jay Z cùng với bà xã là Beyonce là cặp đôi nổi tiếng trong giới giải trí nước Mỹ nói chung và cả thế giới nói riêng, từng lớn lên trong nghèo khó và gặp nhiều biến cố trong cuộc đời nhưng Jay Z đã vượt qua nghịch cảnh và trở thành nghệ sĩ với một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy.

Sao hip hop xuống tiền, Tottenham sắp có chủ sở hữu mới 309926
Diễn viên Hollywood Ryan Reynolds sở hữu CLB Wrexham. Nguồn: Internet

Trong giới túc cầu ngày nay cũng có một nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới giải trí nước Mỹ sở hữu một đội bóng tại xứ sở sương mù, đó chính là diễn viên Hollywood Ryan Reynolds và CLB Wrexham.

Bản hợp đồng mới James Maddison trong màu áo Tottenham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT