Quảng cáo

Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục, quyết sở hữu 'tiểu Maradona' ngay Hè 2023

Thứ hai, 31/07/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ thành London đã bất ngờ quan tâm tới tiền vệ Khvicha Kravatskhelia của Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng, đồng thời trở thành đội bóng bạo chi nhất tại phiên chợ hè 2023 song Arsenal vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã có những động thái đầu tiên về việc sẽ chiêu mộ ngôi sao mới nổi của Napoli ở mùa giải vừa qua là Khvicha Kravatskhelia. Đội bóng nước Ý vừa mượn thành công trung vệ Jakob Kiwior từ Arsenal nên quan hệ mua bán giữa 2 đội là tương đối tốt, điều này cho phép khả năng thương vụ tiền vệ người Gruzia cập bến đội chủ sân Emirates có khả năng cao.

Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức từ phía Arsenal dành cho Napoli, nhưng theo nhiều nguồn tin được biết, chỉ có một mức giá kỷ lục mới khiến cho Gli Azzurri cân nhắc nhả người. Ngoài ra, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid và Newcastle, các đội bóng cũng được cho là theo dõi rất sát Kravatskhelia.

Arsenal tiếp tục bạo chi, quyết tâm sở hữu 'tiểu Maradona' 309581
Kravatskhelia được mệnh danh là "tiểu Maradona". Nguồn: Getty

Không cần phải nói quá nhiều, Kravatskhelia là một phát hiện thú vị của Napoli ở mùa giải vừa qua. Gia nhập đội chủ sân Diego Armando Maradona từ Dinamo Batumi của Gruzia với mức phí chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn 10 triệu Đô, giá trị của cầu thủ sinh năm 2001 giờ đây tăng một cách nhanh chóng và trở thành một trong những mục tiêu được săn đón bậc nhất tại châu Âu vào lúc này.

Kravatskhelia cùng với Victor Osimhen trở thành bộ đôi tấn công ấn tượng và đã góp công không nhỏ cho thành tích vô địch Serie A lần thứ 3 trong lịch sử đội bóng cũng như lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. 12 bàn thắng và 10 kiến tạo là con số ấn tượng cho một cầu thủ vừa mới chân ướt chân ráo bước vào một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu, các cổ động viên Napoli say mê lối chơi của cầu thủ người Gruzia và biểu tượng mới thành Naples cũng xuất phát từ đây.

Sự ăn ý của Kravatskhelia và Osimhen trong màu áo Napoli. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT