Quảng cáo
thethao247.vn

Nối tiếp Courtois, Real Madrid mất trung vệ trụ cột vì chấn thương nặng

Chủ nhật, 13/08/2023 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi mất Courtois vì chấn thương, Real Madrid giờ toát mồ hôi khi mất trung vệ trụ cột trong nửa năm.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vừa đón tin dữ khi thủ thành Thibaut Courtois bị đứt dây chằng trong một buổi tập. Anh dự kiến phải nghỉ từ 7-9 tháng. Sau trận khai màn mùa giải La Liga, Los Blancos nhận thêm tổn thất nặng nề khi trung vệ Eder Militao bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải phẫu thuật trong những ngày tới. Militao sẽ vắng mặt trong 6 tháng.

Đây là chấn thương dây chằng thứ hai trong một tuần. Hàng phòng ngự của Real Madrid sẽ chịu tổn thất với 2 ca chấn thương này.

Nối tiếp Courtois, Real Madrid mất trung vệ trụ cột vì chấn thương nặng 313157
Militao ôm đầu gối đau đớn trong trận đấu tối qua. Ảnh: Getty.

Antonio Rudiger hiện chắc chắn sẽ là người đá chính cùng với David Alaba, không còn lựa chọn nào khác, còn Nacho là hậu vệ dự bị.

Bây giờ có thể là lúc Real Madrid tham gia vào thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với một trung vệ mới vì hàng thủ của họ đang rất mỏng. Los Blancos không còn trung vệ nào khác khi Jesus Vallejo và Rafa Marin đều đã được cho mượn vào mùa hè này.

Militao là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong vài năm qua, vì vậy chấn thương đầu gối của anh là đòn giáng mạnh với Real Madrid. Tuyển thủ Brazil đã ngã xuống trong đau đớn trong hiệp hai, trận gặp Athletic Club hôm qua. Anh rời sân trong nước mắt và nó đã báo hiệu một chấn thương nặng.

Thầy trò Carlo Ancelotti vừa có màn ra quân suôn sẻ ở La Liga với chiến thắng 2-0 trước bilbao nhờ pha lập công của Bellingham và Rodrigo. Cách mà Real giải quyết vấn đề thiếu tiền đạo rất ấn tượng. Họ sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Rodrigo và Vinicius Junior chơi cao nhất. Họ sẽ là cặp song sát tấn công của Real sau khi Benzema ra đi.

Lunjin là thủ môn, nhưng chỉ là giải pháp tạm thời cho đến khi Real mang về người thay thế Courtois, đó có thể sẽ là Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

Thủ thành Courtois chấn thương nặng, nghỉ dài hạn. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT