Quảng cáo

Hình ảnh rõ nét, Ronaldo gây sốc ở Al Nassr khiến tất cả ngỡ ngàng

Chủ nhật, 27/08/2023 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Một video hậu trường mới đây đã tiết lộ hành động của Ronaldo sau khi lập hat-trick giúp Al Nassr đại thắng khiến người xem phải ngỡ ngàng.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 26/8 vừa qua, Al Nassr đã lần đầu tiên có được chiến thắng tại Saudi Pro League mùa này khi hủy diệt đối thủ Al Fateh với tỷ số 5-0. Ngôi sao sáng nhất trận này không ai khác chính là đội trưởng Cristiano Ronaldo, người đã lập một cú hat-trick siêu hạng.

Không chỉ rực sáng trên sân, CR7 còn tiếp tục gây chú ý bằng hành động phía sau hậu trường. Mới đây một đoạn video được nhân viên của Al Nassr tiết lộ đã ghi lại cảnh Ronaldo đến phòng tập gym của CLB ngay sau khi trận đấu đã kết thúc.

Đáng chú ý, phòng tập của Al Nassr khi ấy không có một cầu thủ nào khác tập luyện ngoài Ronaldo. Điều đó chứng tỏ CR7 đã ở lại tập rất muộn trong khi các đồng đội đều đã về nhà từ lâu.

Ronaldo ở lại phòng tập gym sau khi tất cả các cầu thủ Al Nassr đã về hết (nguồn: Arielipillo

Ở tuổi 38, trong khi một số đồng nghiệp cùng thời đã giải nghệ thì Ronaldo vẫn luôn cố gắng không ngừng, thể hiện qua chế độ tập luyện đáng kinh ngạc của anh. Từ khi còn trẻ, CR7 đã nổi tiếng là người đến phòng tập đầu tiên và luôn rời đi cuối cùng.

Ronaldo là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nhưng chính những nỗ lực không biết mệt mỏi ở phía sau "sân khấu" mới thực sự khiến anh trở nên khác biệt. Dù là thời điểm nào, CR7 vẫn luôn duy trì được quyết tâm và liên tục cố gắng để cải thiện thể chất, rèn luyện kỹ năng để cống hiến cho bóng đá.

Đó là một trong những lý do lớn nhất khiến Ronaldo trở thành nguồn cảm hứng cho mọi cầu thủ bóng đá thế hệ sau, đồng thời trở thành một trong những cái tên vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm