Quảng cáo

Chấn thương Messi được làm rõ, Argentina đối diện tổn thất cực lớn lao

Thứ bảy, 09/09/2023 15:32 PM (GMT+7)

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi không gặp chấn thương như đồn đoán nhưng có thể không tới Bolivia cùng ĐT Argentina để thi đấu Vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 1-0 của ĐT Argentina trước Ecuador ở trận mở màn Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ mang theo niềm vui chiến thắng nhưng lại có lo ngại về việc Lionel Messi yêu cầu được thay ra trước khi trận đấu kết thúc, một điều không thường thấy đối với tiền đạo 36 tuổi.

Đã có thông tin cho rằng Messi gặp một chấn thương trong trận đấu vừa rồi. Tuy nhiên, tờ TyCSport xác nhận đội trưởng của La Albiceleste không bị chấn thương nhưng anh vẫn nghi ngờ về việc tới Bolivia để đá trận tiếp theo do các vấn đề về thể lực.

Thực tế là siêu sao sinh năm 1987 đã thi đấu với một cường độ quá cao với 4 ngày/1 trận kể từ khi cập bến Inter Miami. Vì vậy, quyết định yêu cầu thay người của Messi là chuyện bình thường khi một cầu thủ bóng đá hiểu rõ về cơ thể mình, Leo biết rằng Vòng loại chỉ mới bắt đầu và không muốn nỗ lực quá sức.

Chấn thương Messi được làm rõ, Argentina nhận tổn thất cực lớn lao? 324515
Messi không gặp chấn thương nhưng cũng có khả năng không đá trận gặp Bolivia vì vấn đề thể lực. Ảnh: GETTY

Ngoài việc không bị chấn thương, sự thật là số phút thi đấu quá lớn được tích lũy từ cuối tháng 7, cả tháng 8 đến đầu tháng 9 khiến người ta nghi ngờ về sự hiện diện của Lionel Messi trong trận đấu thứ hai của Vòng loại gặp Bolivia. Cũng theo TyCSport, El Pulga vẫn đang ở trong khuôn viên tập luyện của Argentina và chưa lên máy bay, điều đó càng làm tăng khả năng M10 sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Rõ ràng, không có được sự phục vụ của Messi sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn lao đối với ĐT Argentina.

Để đo lường sự hao mòn to thể lực lớn mà đội trưởng Albiceleste đã trải qua, phải tính đến việc anh đã chơi 600 phút suốt cả tháng 8, chỉ trong màu áo Inter Miami. Con số đó là con số mà anh đã không thể đạt được trong hơn hai năm, khi vào tháng 2 năm 2021 anh chơi 694 phút/tháng cho Barcelona. Kỷ lục cá nhân của Messi có từ tháng 10 năm 2020, với 810 phút/tháng được chia cho Barca và Argentina.

Hậu trường: Messi ghi bàn quyết định, Argentina đánh bại Ecuador (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT