Quảng cáo

Gồng gánh Argentina, Messi tiết lộ sự thật khiến tất cả 'ngã ngửa'

Thứ sáu, 16/06/2023 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Vài ngày trước sinh nhật lần thứ 36, Lionel Messi tiết lộ anh sẽ không khoác áo ĐTQG Argentina nữa nếu như trước đó không vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển quốc gia Argentina đã đánh bại Australia 2-0 trong một trận giao hữu diễn ra vào tối ngày 15/6, trong đó có bàn thắng siêu đẳng của Lionel Messi và cú đánh đầu thành bàn của German Pezzella. Phát biểu trước trận đấu với Úc, đội trưởng của Albiceleste - người sẽ không tới Jakarta thi đấu với Indonesia cho biết nếu không vô địch World Cup 2022 tại Qatar, anh đã chia tay ĐTQG.

"Không phải chuyện buồn nào cũng để khóc, nhưng tôi đau khổ rất nhiều. Tôi đã có những khoảnh khắc rất khó khăn. Bản thân luôn khao khát đạt được điều gì đó cùng đội tuyển quốc gia. Tôi đã nghĩ trong đầu rằng mình sẽ đạt được điều đó. Và nếu điều đó không như ý muốn, tôi đã phải nhập viện. Không thể có chuyện giành được mọi thứ tại cấp câu lạc bộ mà ở tuyển quốc gia lại không được," Leo Messi mở đầu cuộc phỏng vấn nhanh.

"Tôi rất thích World Cup, vì nó chưa bao giờ thuộc về tôi trước đây. Tôi biết đó có thể là lần cuối cùng của. Thành thật mà nói, nếu tôi không phải là nhà vô địch thế giới, tôi sẽ không có mặt trong Đội tuyển Quốc gia nữa. Hôm nay Là một nhà vô địch thế giới, tôi không thể rời đội tuyển quốc gia, và tôi phải tận hưởng tất cả những điều này.Nó giống như tôi đang tận hưởng nó và tôi rất yên tâm và tin tưởng vào các đồng đội." Messi khẳng định.

Gồng gánh Argentina, Messi tiết lộ sự thật khiến tất cả 'ngã ngửa' 293141
Messi sẽ không khoác áo ĐT Argentina nữa nếu không trở thành nhà vô địch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, tiết lộ của El Pulga đã khiến không ít người hâm mộ của anh của thấy choáng váng, bởi nếu không trở thành nhà vô địch thế giới, có lẽ tất cả sẽ không còn được chứng kiến những màn trình diễn siêu việt của Leo trong màu áo Argentina như hiện tại nữa.

Sau hai năm ở Paris Saint-Germain, và sau những cuộc đàm phán không thành công để trở lại Barcelona, ​​Lionel Messi đã đưa ra quyết định chấp nhận lời đề nghị từ CLB MLS - Inter Miami. "Ban đầu ý tưởng cũng khác. Nhưng tôi hài lòng với quyết định mà mình đã đưa ra, đã chuẩn bị sẵn sàng. Với mong muốn đối mặt với thử thách mới, sự thay đổi mới. Đó là một bước quan trọng, nhưng đồng thời cũng ý thức được ý nghĩa của nó", Messi cho biết thêm.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT