Quảng cáo

Loại Haaland, Mbappe nói thẳng sự thật không thể chối cãi về Messi và Ronaldo

Thứ tư, 14/06/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Paris Saint-Germain - Kylian Mbappe đã ca ngợi bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong khi ngó lơ đối thủ Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Trong những năm gần đây, Erling Haaland đã được nhiều người so sánh với Kylian Mbappe và kỳ vọng sẽ tạo nên cặp đôi kỳ phùng địch thủ tiếp theo của bóng đá thế giới sau kỷ nguyên thống trị của Messi-Ronaldo. Sự cạnh tranh của Messi và Ronaldo đã kéo dài gần hai thập kỷ, với những cuộc tranh luận về cái gọi là GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử) vẫn còn nóng hổi cho đến ngày nay. Nhưng Mbappe rất muốn tránh xa những so sánh như vậy với Haaland, và thay vào đó anh chọn cách công nhận "kỷ nguyên đặc biệt" mà Messi và Ronaldo đã tạo ra.

 Khi được La Gazzetta dello Sport hỏi liệu trận chiến giữa Mbappe và Haaland có sánh được với màn so tài của Messi và Ronaldo hay không, cầu thủ người Pháp trả lời: "Mọi thứ nên được hiểu theo cách khác. Có lẽ cứ sau 50 năm hoặc lâu hơn lại có hai cầu thủ như Messi và Ronaldo ở đẳng cấp như vậy trong thời gian dài như vậy. Chúng tôi đã trải qua một thời kỳ đặc biệt và tôi hy vọng người hâm mộ đã tận hưởng điều đó. Tôi đủ may mắn để đối đầu với Cristiano, sau đó là đối đầu và cùng với Leo, họ thực sự đặc biệt. Tôi đã học được rất nhiều điều từ họ, đặc biệt là với Messi trong hai mùa giải này. Họ đã viết nên lịch sử bóng đá, họ là vĩnh cửu."

Loại Haaland, Mbappe nói thẳng sự thật không thể chối cãi về Messi và Ronaldo 292233
Mbappe không muốn ganh đua với Haaland giống như Messi và Ronaldo trong quá khứ. Ảnh: Internet

Như Mbappe đã đề cập, anh đã trải qua hai năm "đặc biệt" ở PSG với Messi, nhưng cả hai dường như đang hướng tới những cánh cửa rời sân Parc des Princes vào mùa hè này - mặc dù ở những hoàn cảnh khác nhau. Siêu sao người Argentina đã xác nhận rời PSG vào tuần trước với một thỏa thuận vô tiền khoáng hậu để gia nhập Inter Miami. Trong khi đó, tương lai của Mbappe một lần nữa bị hoài nghi, khi nhà vô địch World Cup 2018 được cho là muốn ở lại Paris thêm một mùa giải nữa - nhưng PSG muốn có tiền từ việc bán anh trong mùa hè này.

Rõ ràng, thời gian sắp tới sẽ là một kỳ chuyển nhượng bận rộn tại CLB thủ đô nước Pháp, và điều tương tự cũng có thể xảy ra với Ronaldo ở Ả Rập Saudi. Một số siêu sao hàng đầu thế giới đã quyết định chuyển đến quốc gia vùng Vịnh, mới nhất là bộ đôi của Chelsea gồm Pierre-Emerick Aubameyang và Hakim Ziyech được liên hệ để gia nhập Al-Nassr của Ronaldo.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kylian Mbappe mùa giải 2022-23 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT