Quảng cáo

Đếm ngày rời PSG, Mbappe công khai sự thật về Messi

Thứ tư, 14/06/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Được cho là sắp theo chân Messi rời khỏi PSG, tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về người đàn anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 năm gắn bó với PSG, Messi vừa qua đã rời CLB để chuyển tới khoác áo Inter Miami. Anh ra đi trong cảnh không kèn không trống do những mâu thuẫn trước đó với CĐV và cả đội bóng.

Việc Messi rời đi chắc chắn là mất mát lớn với PSG cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Một trong những người tiếc nuối nhất đó chính là tiền đạo Kylian Mbappe. Chia sẻ trên Gazzetta, siêu sao người Pháp bày tỏ nỗi buồn khi phải chia tay M10.

“Leo Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Không bao giờ là tin tốt khi biết rằng một nhân cách lớn như anh ấy sẽ rời CLB." Mbappe nói.

mbappe-messi-roi-psg-1686727328.jpg
Mbappe cảm thấy tiếc nuối khi Messi rời PSG (ảnh: Getty)

Cũng tại đây, tiền đạo người Pháp đã thừa nhận một sự thật đáng buồn rằng không phải ai cũng cảm thấy buồn và tiếc vì Messi rời PSG, thậm chí có cả những CĐV của đội bóng.

“Tôi không hiểu tại sao rất nhiều người lại cảm thấy nhẹ nhõm khi Messi ra đi. Chúng ta đang nói về Messi - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh ấy cần được tôn trọng.

Nhưng anh ấy đã không nhận được sự tôn trọng xứng đáng ở Pháp. Thật đáng tiếc, nhưng chuyện đó thực sự đã xảy ra."

Sau khi chia tay Messi, chính Mbappe cũng đang rục rịch theo chân đàn anh rời PSG. Tiền đạo 24 tuổi mới đây đã xác nhận rằng bản thân không gia hạn hợp đồng tới năm 2025 với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

mbappe-psg-real-madrid-1686727443.jpg
Mbappe được cho là đang có động thái thúc PSG cho ra đi để gia nhập Real Madrid (ảnh: GOAL)

Điều đó có nghĩa là anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024. Đương nhiên PSG không đời nào muốn để mất trắng thủ quân tuyển Pháp. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là sẵn sàng bán anh ngay hè này với giá khoảng 180 triệu euro.

Đối tác tiềm năng nhất lúc này dường như là Real Madrid. Los Blancos đã theo đuổi Mbappe ở hai kỳ chuyển nhượng hè 2021 - 2022 và vẫn sẽ trở lại vào hè năm nay. Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez có thể duyệt chi 200 triệu euro để đón siêu sao người Pháp về thay cho Benzema mới ra đi.

Những màn phối hợp ăn ý của Messi và Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT