Quảng cáo

Messi vẽ siêu phẩm, Argentina thị uy sức mạnh trước 'gã khổng lồ' châu Á

Thứ năm, 15/06/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Argentina vs Úc) - Lionel Messi và các đồng đội đã dễ dàng đánh bại Australia, thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Days 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 15/6 (giờ Việt Nam), Argentina đã có màn đối đầu với Australia thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Days 2023. 

Khi trận đấu mới bước sang phút thứ 1, cả cầu trường tại SVĐ Công Nhân Bắc Kinh đã được một phen “nổ tung” sau khi Lionel Messi sớm đưa được bóng vào lưới ĐT Úc sau tình huống cứa lòng cực kỳ đẳng cấp.

Có bàn thắng từ sớm, những vũ công Tango thi đấu cực kỳ tự tin và kiểm soát phần lớn thời lượng bóng. Trong khi đó, Úc đã chủ động chơi lùi sâu và chờ đợi thời cơ phản công.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng xứ chuột túi. Dẫu vậy, nỗ lực của họ không hề được đền đáp và đành rời sân nghỉ giữa hiệp với việc bị Argentina dẫn trước 1-0.

Messi vẽ siêu phẩm, Argentina thị uy sức mạnh trước 'gã khổng lồ' châu Á 292715
Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Argentina đánh bại Úc. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng Nam Mỹ vẫn thi đấu lấn lướt hơn, trong đó Messi sắm vai trò đầu tàu trong mọi đường lên bóng của ĐT áo xanh trắng. 

 Sự áp đảo của Argentina đã giúp họ có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 68, lần này German Pezzella là người đã lập công sau pha bật cao đánh đầu hiểm hóc.

Với việc dẫn trước tới 2 bàn cùng tâm lý thoải mái, Messi và các đồng đội đã thi đấu thong dong và kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Trong khi đó, dù đã rất nỗ lực nhưng Australia vẫn bất lực trong việc tiếp cận khung thành của Emiliano Martinez.

Chung cuộc, Argentina dễ dàng đánh bại Úc với tỉ số 2-0, qua đó tiếp tục khẳng định sức mạnh sau khi lên ngôi vô địch thế giới tại Qatar 2022.

TỈ SỐ: ARGENTINA 2-0 ÚC

GHI BÀN: Messi 1', Pezzella 68'

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT
90+6'
Ning Ma liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+6'
Ajdin Hrustic (Úc) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm xa. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh ấy thiếu chính xác và bóng đã bay ra ngoài sân.
90+5'
Ning Ma thổi còi, Leandro Paredes (Argentina) bị phạt vì phạm lỗi.
90+4'
Argentina đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
90+1'
Julian Alvarez (Argentina) bắt đầu chạy hơi sớm và anh ngay lập tức bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
89'
Ajdin Hrustic (Úc) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.
89'
Một cầu thủ Argentina tắc bóng đối phương một cách thô bạo, và anh ấy phạm lỗi. Úc được hưởng một quả đá phạt.
88'
Bóng đã đi ra ngoài sân. Úc đã được hưởng một quả phạt góc.
86'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
86'
Argentina giữ bóng tốt và dâng cao có mục đích, nhưng có một pha can thiệp từ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Argentina gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
85'
Bóng đã đi hết đường biên. Argentina đang thực hiện một quả ném biên.
83'
Úc được hưởng một quả đá phạt từ rất xa. Với cự ly này thì sẽ không thể tung ra một cú sút thẳng.
80'
Giovani Lo Celso (Argentina) đá quả phạt góc ngắn.
79'
Lionel Messi (Argentina) đang có mặt trên khắp các điểm nóng. Anh luôn tràn đầy năng lượng và rất chịu khó di chuyển để nhận bóng. Khả năng kiểm soát trận đấu và kỹ thuật xử lí bóng của anh cũng ở mức độ hoàn hảo. Mọi huấn luyện viên đều muốn có một cầu thủ có thể xây dựng lối chơi như anh ấy.
79'
Lionel Scaloni quyết định có sự thay đổi. Guido Rodriguez (Argentina) thay thế Rodrigo de Paul.
78'
Một pha di chuyển tuyệt vời của Argentina. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.
77'
Julian Alvarez (Argentina) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Ning Ma đã thổi phạt.
74'
Thay người. Enzo Fernandez được thay thế bởi Leandro Paredes (Argentina).
74'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Nicolas Gonzalez đang rời sân và Alejandro Garnacho (Argentina) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
73'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Connor Metcalfe (Úc) được trao cơ hội vào sân thay cho Riley McGree.
73'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Nathaniel Atkinson đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Ryan Strain (Úc).
73'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Mathew Leckie đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Alex Robertson (Úc) đang vào sân thay cho anh.
72'
Rodrigo de Paul (Argentina) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
71'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Mitchell Duke ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Brandon Borrello (Úc).
68'
2 - 0
Vào! Rodrigo de Paul treo một đường bóng sắc sảo vào vòng cấm theo hướng di chuyển của German Pezzella (Argentina). Cầu thủ này bật lên rất cao để tung một cú đánh đầu căng như kẻ chỉ từ giữa vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành. Thủ môn Mathew Ryan đã không có cơ hội nào để cản phá. 2:0!
Vào! Rodrigo de Paul treo một đường bóng sắc sảo vào vòng cấm theo hướng di chuyển của German Pezzella (Argentina). Cầu thủ này bật lên rất cao để tung một cú đánh đầu căng như kẻ chỉ từ giữa vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành. Thủ môn Mathew Ryan đã không có cơ hội nào để cản phá. 2:0!
66'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
63'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Aiden O'Neill rời sân và Denis Genreau (Úc) vào sân.
62'
Các cầu thủ Úc đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
60'
Ning Ma thổi còi. German Pezzella (Argentina) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
59'
Lionel Scaloni quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Alexis Mac Allister đang rời sân và Julian Alvarez (Argentina) vào sân.
59'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Giovani Lo Celso (Argentina) vào sân để thay thế vị trí của Angel Di Maria.
58'
Aiden O'Neill (Úc) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương.
57'
Úc được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
55'
Jordan Bos (Úc) đã bị trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.
55'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Úc.
53'
Lionel Messi (Argentina) có một tình huống uy hiếp cầu môn với quả đánh đầu gần chấm phạt đền, đưa bóng đi vào giữa khung thành. Thủ môn Mathew Ryan đã trình diễn khả năng phản xạ tuyệt vời của mình và có một pha cản phá an toàn để ngăn không cho bóng đi vào lưới.
50'
Quả phạt góc trước đó đã tan thành mây khói khi Lionel Messi (Argentina) tạt bóng quá mạnh, làm bóng đi hết sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Úc sẽ có một quả phát bóng lên.
50'
Angel Di Maria (Argentina) nhận một đường chuyền bổng và có đủ thời gian để chỉnh bóng trước khi tung một cú sút về phía khung thành. Bóng đi vào góc phải của cầu môn, nhưng cú sút thiếu lực và Mathew Ryan đã có một pha cản phá an toàn để hóa giải tình huống. Trọng tài thổi còi, Argentina được hưởng một quả phạt góc.
48'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
47'
Nathaniel Atkinson (Úc) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
46'
Đây là sự thay đổi. Jamie Maclaren đang rời sân Graham Arnold trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ajdin Hrustic (Úc).
46'
Thay người. German Pezzella (Argentina) vào sân, Nicolas Otamendi rời sân.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
46'
Các cầu thủ đang ở trên sân và Úc sẽ là đội giao bóng trước.
45+3'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
44'
Jordan Bos (Úc) phô diễn kỹ thuật bằng một đường rê bóng lắt léo từ ngoài rìa vòng cấm trước khi màn biểu diễn của anh khép lại trong thất vọng với một cú sút thiếu chính xác đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Argentina.
43'
Bóng đi hết đường biên dọc. Úc là đội sẽ được ném biên.
38'
Angel Di Maria chuyền bóng tốt đến rìa vòng cấm và Lionel Messi (Argentina) tung một cú sút đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Úc.
37'
Lionel Messi (Argentina) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Mathew Ryan đã băng ra để phá bóng kịp thời.
35'
Jordan Bos (Úc) khống chế bóng từ một đường chuyền khá xấu, anh vượt qua một hậu vệ đối phương nhưng lại sút hỏng, đưa bóng đi lệch xa về phía bên phải khung thành. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Argentina sẽ có một quả phát bóng lên.
32'
Ning Ma thổi phạt một pha phạm lỗi. Mathew Leckie (Úc) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
30'
Mathew Leckie (Úc) dứt điểm từ tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh đã bị chặn.
30'
Úc được hưởng một quả phạt góc.
28'
Mitchell Duke (Úc) phung phí một cơ hội ngon ăn trong vòng cấm! Anh đón quả tạt chính xác từ đồng đội và tung cú sút nhanh về phía cột dọc bên trái. Tuy vậy, cú dứt điểm của anh thiếu lực và thủ môn đã kịp bay người cứu thua xuất sắc.
25'
Argentina sẽ thực hiện một quả phạt góc.
23'
Một pha di chuyển tốt bởi Jordan Bos (Úc), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Argentina.
23'
Úc giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
17'
Alexis Mac Allister (Argentina) lên tiếng với một cú sút từ cự li gần sau quả tạt của động đội. Tuy nhiên, một hậu vệ đã chắn đường bóng và phá hỏng pha dứt điểm của anh ấy.
16'
Trọng tài Ning Ma cắt còi sau khi Keanu Baccus (Úc) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Một quả đá phạt dành cho Argentina.
14'
Bóng đã đi hết đường biên ngang và Argentina sẽ có một quả phát bóng lên.
11'
Các cầu thủ Argentina đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.
10'
Angel Di Maria kiến tạo một cơ hội bên trong vòng cấm, nhưng Lionel Messi (Argentina) lại không tận dụng được vì cú sút của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Úc sẽ có một quả phát bóng lên.
8'
Quả bóng đã đi ra ngoài đường biên dọc và sẽ có một quả ném biên.
6'
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Alexis Mac Allister (Argentina), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Úc.
2'
1 - 0
Lionel Messi (Argentina) khống chế bóng gọn gàng từ một đường chuyền sắc bén tại rìa vòng cấm và cứa bóng vào phía trong cột dọc bên trái, theo một phong cách đã thành thương hiệu của anh.
Lionel Messi (Argentina) khống chế bóng gọn gàng từ một đường chuyền sắc bén tại rìa vòng cấm và cứa bóng vào phía trong cột dọc bên trái, theo một phong cách đã thành thương hiệu của anh.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Ning Ma sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Argentina sẽ giao bóng.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.
Hình ảnh: AFP

Màn đối đầu giữa Argentina vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày hôm nay 15/6. Hai đội ra sân với đội hình gần như mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT AUSTRALIA

Ryan, Atkinson, Souttaer, Rrowles, Bos, O;Neill, Baccus, Leckie, McGree, Maclaren, Duke.

Trực tiếp Argentina vs Australia, 19h00 hôm nay 15/6: Messi đá chính 292666

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT ARGENTINA

Emilano, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, Enzo, De Paul, Mac Allister, Messi, Di Maria, Nico.

Trực tiếp Argentina vs Australia, 19h00 hôm nay 15/6: Messi đá chính 292665

Argentina đã tập hợp một đội hình xuất sắc dưới thời HLV Lionel Scaloni và được cho là một trong những ĐTQG ổn định nhất thế giới thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Lionel Messi đã là "vị thánh cứu thế" của La Albiceleste trong thập kỷ qua và được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm những bàn thắng trong trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Australia đã thể hiện một tinh thần thi đấu đáng ngưỡng mộ trước Argentina tại World Cup 2022 và sẽ cần một màn trình diễn tương tự để có cơ hội lấy lại danh dự ở trận đấu này. Tuy nhiên, rõ ràng là đại diện Nam Mỹ được đánh giá cao hơn trên lý thuyết và sẽ có thể giành chiến thắng ở màn tái đấu này.

Argentina vs Australia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00 ngày 15/6/2023
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế hè 2023
  • Địa điểm: SVĐ: Công Nhân Bắc Kinh

Xem trực tiếp Argentina vs Australia ở đâu?

Trận đấu giữa Argentina vs Úc vào lúc 19h00 ngày 15/6 hiện được trực tiếp trên nền tảng FPT Play. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

Đội hình dự kiến 

  • Argentina: Martinez, Montiel, Pezzella, Otamendi, Acuna, Lo Celso, Fernandez, Mac Allister, Messi, Martinez, Gonzalez
  • Úc: Gauci, Degenek, Wright, Deng, Behich, Devlin, Irvine, Metcalfe, McGree, Goodwin, Borrello

Thông tin đáng chú ý 

  • Argentina bất bại trong 7 trận gần nhất trước Australia (thắng 6, hòa 1), chỉ để thủng lưới một bàn duy nhất
  • Harry Souttar (Úc) có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 88% trong năm 2023, con số tốt nhất so với bất kỳ cầu thủ Úc nào
  • HLV Graham Arnold triệu tập một đội hình khá trẻ, khi chỉ có 12 cầu thủ tham gia World Cup 2022 vừa qua trên tổng số 23 cầu thủ
  • Úc chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trước Argentina trong lịch sử của họ khi đánh bại Albiceleste 4-1 trên sân nhà vào năm 1988.
  • Australia đã thua 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với 2 chiến thắng trong khoảng thời gian này là trước Tunisia và Đan Mạch ở World Cup năm ngoái.

Thông tin lực lượng Argentina vs Australia

  • Argentina: Lực lượng đầy đủ
  • Úc: Lực lượng đầy đủ

Lịch sử đối đầu Argentina vs Australia

Ngày Đội Nhà Tỷ Số Đội Khách
04/12/2022 Argentina 2 : 1 Úc
22/07/2021 Argentina 0 : 2 Úc
10/08/2008 Argentina 1 : 0 Úc
11/09/2007 Úc 0 : 1 Argentina
19/06/2005 Úc 2 : 4 Argentina
17/11/1993 Argentina 1 : 0 Úc

Phong độ Argentina gần đây

29/3/2023 Argentina  7-0 Curacao
24/3/2023 Argentina  2-0 Panama
18/12/2022 Argentina  3-3 Pháp
14/12/2022 Argentina  3-0 Croatia
14/12/2022 Netherlands 2-2 Argentina 

Phong độ Australia gần đây

28/3/2023 Úc 1-2 Ecuador
4/12/2022 Argentina  2-1 Úc
30/11/2022 Úc 1-0 Đan Mạch
26/11/2022 Tunisia 0-1 Úc
23/11/2022 Pháp 4-1 Úc

 

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT