Quảng cáo

Thay thế Messi, PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ trụ cột hàng đầu Man City

Thứ ba, 13/06/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, PSG đã đạt thỏa thuận với trụ cột hàng đầu Man City để mang cầu thủ này về thay thế vị trí mà Lionel Messi để lại.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Messi đã ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, PSG đang rất nỗ lực để tìm kiếm cái tên khoả lấp vị trí mà siêu sao người Argentina để lại. Hiện tại, họ nhắm tới trụ cột hàng đầu của Man City.

Mới nhất, theo thông tin từ Foot Mercato (Pháp), đại diện thủ đô Paris đã đạt được thỏa thuận với Bernardo Silva. Cầu thủ người BĐN vừa trải qua mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Man City khi giúp The Citizens giành cú ăn ba lịch sử với chức vô địch tại Ngoại hạng Anh, FA Cup cũng như cúp C1 châu Âu.

Sau những tháng năm no nê danh hiệu với Man City, Bernardo Silva đang tính đến khả năng ra đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Vì thế, PSG hoàn toàn có thể là bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người BĐN.

Với việc từng chơi bóng cho AS Monaco tại Ligue 1, Silva sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen nếu trở lại nước Pháp thi đấu. Đây cũng được xem như lý do giúp cho cầu thủ tuổi 28 “gật đầu” đồng ý các điều khoản cá nhân với PSG.

Vấn đề còn lại trong thương vụ này sẽ là quá trình đàm phán về mức giá giữa nhà vô địch nước Pháp với Man City. Hợp đồng của Bernardo Silva cùng đội bóng thành Manchester vẫn còn thời hạn tới tận tháng 6 năm 2025.

psg-bernardo-silva-1686625545.jpeg
PSG đã đạt được thoả thuận với Bernardo Silva (Nguồn: Internet)

Do đó, nếu muốn chiêu mộ trụ cột The Citizens, PSG nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 70 triệu bảng. Dù sao, với tiềm lực tài chính hùng mạnh, đây cũng không phải thách thức quá lớn cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Nếu có sự phục vụ từ Bernardo Silva, PSG sẽ có cái tên thay thế xứng tầm cho Messi khi mà tiền vệ người BĐN sở hữu đẳng cấp cùng lối chơi đầy kỹ thuật nhờ vào cái chân trái khéo léo của mình.

Ở mùa giải 2022/23 vừa qua, tiền vệ 28 tuổi ghi được 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 55 lần ra sân cho Man City. Anh là tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới Real Madrid tại lượt về cúp C1, góp công cực lớn giúp nửa xanh thành Manchester huỷ diệt đối phương 4-0.

Bernardo Silva chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT