Quảng cáo

Sếp lớn PSSI cầu nguyện Messi sẽ đến Indonesia giao hữu

Thứ ba, 13/06/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Erick Thohir cầu nguyện Messi sẽ thi đấu trong trận giao hữu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 19/6, ĐT Indonesia sẽ có trận giao hữu với nhà vô địch World Cup 2022 - ĐT Argentina trên SVĐ Bung Karno, thuộc khuôn khổ dịp FIFA Days tháng 6/2023.

Thời gian gần đây, một số nguồn tin cho rằng siêu sao Lionel Messi sẽ không cùng đội bóng xứ Tango sang Indonesia đá giao hữu. Điều này khiến NHM xứ Vạn đảo không khỏi thất vọng.

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - ông Erick Thohir gây chú ý khi thừa nhận rằng bản thân ông cũng chưa chắc chắn về sự có mặt của Messi.

timnas-indonesia-vs-argentina-berpotensi-tak-diperkuat-sang-megabintang-ketum-pssi-erick-thohir-semoga-lionel-messi-main-av4inw20tt-1686663579.jpg
Chủ tịch PSSI cầu nguyện để Messi sang Indonesia giao hữu (Ảnh: PSSI)

Sếp lớn PSSI chia sẻ với giới truyền thông nước nhà: "Đây là trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina. Vì vậy, một lần nữa tôi cầu nguyện rằng Messi sẽ bay đến Indonesia. Tôi cầu nguyện rằng Messi thi đấu, đó là điều tôi có thể làm trong lúc này".

Dẫu vậy, cựu Chủ tịch CLB Inter Milan nhấn mạnh đây là trận đấu giữa ĐTQG Indonesia và Argentina nên dù có Messi hay không, đối thủ mà Indonesia phải đối mặt vẫn sẽ là nhà ĐKVĐ World Cup 2022.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Erick Thohir còn khẳng định 2 trận giao hữu với ĐT Palestine (14/6) và ĐT Argentina đều nằm trong thời gian thi đấu của FIFA nên ĐT Indonesia cần tập trung tìm kiếm điểm số.

Với ĐT Argentina, chúng tôi mong muốn ĐT Indonesia có điểm số nhưng vì đẳng cấp của họ khá cao nên chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần.

64749db8d68ad-tiket-laga-indonesia-vs-argentina-diluncurkan-mulai-rp-600000-antvklik-1686663765.jpg
ĐT Indonesia đá giao hữu với ĐT Argentina trên SVĐ Bung Karno (Ảnh: Tim Grafis antvklik.com)

Vì chúng tôi không có đội hình tốt, các cầu thủ trên ĐTQG cũng chưa sẵn sàng nên đôi khi mọi người tập trung quá nhiều vào ĐT Argentina mà không để ý đội tuyển Palestine cũng là đối thủ mạnh", Chủ tịch PSSI phân tích.

Để chuẩn bị cho kế hoạch giao hữu, HLV Shin Tae Yong trước đó đã chốt danh sách 26 cầu thủ chất lượng nhất lên tuyển Indonesia, trong đó có đến 10 gương mặt đang thi đấu ở nước ngoài.

Đáng nói, vị chiến lược gia người Hàn Quốc gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng trước thềm 2 trận giao hữu do nhiều lý do khác nhau

Thủ quân của ĐT Indonesia, Dendy Sulistyawan cũng gây bất ngờ khi hứa rằng ĐT Indonesia sẽ không đá bạo lực với Messi và các cầu thủ ĐT Argentina.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT