Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa đến Inter Miami, Messi nói thẳng về cuộc đua QBV 2023

Thứ tư, 14/06/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định rằng việc giành QBV năm nay không còn quá quan trọng đối với anh.

Nghe nội dung bài viết

Trong tuần qua, Lionel Messi đã chính thức từ chối CLB cũ Barca hay lời mời gọi hấp dẫn đến từ các CLB ở Saudi Arabia để chuyển tới khoác áo Inter Miami ở giải Nhà nghề Mỹ MLS. Sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina và trải qua 1 mùa giải không quá thành công cùng với PSG, có vẻ như tiền đạo 35 tuổi đang muốn tránh xa những áp lực đến từ thành tích trên sân cỏ.

Điều này càng trở nên chính xác hơn khi mà trong 1 buổi phỏng vấn diễn ra tại Trung Quốc mới đây, Messi đã nói rằng việc giành QBV thứ 8 bây giờ không còn quá nhiều ý nghĩa đối với anh nữa.

Cụ thể, siêu sao người Argentina cho rằng danh hiệu World Cup vừa qua mới là thứ quan trọng nhất đối với anh: “QBV có quan trọng với tôi không? Không, giờ đây việc giành được nó đã không còn là ưu tiên của tôi nữa. Tôi vẫn luôn nói, danh hiệu cá nhân với tôi không quan trọng bằng danh hiệu tập thể. Chiếc cúp World Cup vừa qua chính là giải thưởng lớn nhất đối với tôi rồi”.

downloaderla-64888f443d5b0-1686671187.jpg
Đối thủ chính của Messi cho danh hiệu QBV năm nay chính là Erling Haaland (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, Messi cũng sẽ rất vui nếu như những cầu thủ khác có giành được QBV: “Có rất nhiều cầu thủ tài năng ở ngoài kia đang nỗ lực hết mình để có được danh hiệu này. Họ xứng đáng có được nó. Còn đối với tôi, việc giành được 7 QBV đã là quá tuyệt vời rồi”.

Một trong những “cầu thủ tài năng” mà Messi nhắc đến chính là Erling Haaland. Tiền đạo người Na - uy đã có 52 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho Man City tại mùa giải năm nay. Anh đã giúp cho nửa xanh thành Manchester giành được cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử CLB sau chiến thắng trước Inter.

Bên cạnh đó, Haaland còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2022/23. Rất nhiều NHM cho rằng anh chính là đối thủ nặng ký nhất của Messi cho danh hiệu QBV năm nay.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT