Quảng cáo

Lộ diện siêu sao đầu tiên theo Messi gia nhập Inter Miami

Thứ bảy, 10/06/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp bước thương vụ đình đàm Lionel Messi, Inter Miami được cho là sắp đón thêm một siêu sao nữa gia nhập đội bóng vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Sergio Busquets sau cuộc chia tay đầy xúc động với Barcelona ngày càng được sáng tỏ. Tiền vệ giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha đã để lại một di sản không thể xóa nhòa với Blaugrana sau 17 năm gắn bó, với 718 lần ra sân và 32 danh hiệu, anh đang rất gần với việc gia nhập Inter Miami - đội bóng vừa làm chấn động làng túc cầu khi chiêu mộ thành công huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử - Lionel Messi. 

Theo thông tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Sergio Busquets đã gần đi đến quyết định cuối cùng về tương lai của mình và mọi thứ đều chỉ ra rằng anh sẽ bắt đầu một giai đoạn mới tại Inter Miami. Dự án do David Beckham đứng đầu đã thu hút sự quan tâm lớn của cầu thủ 34 tuổi - người đang tìm kiếm những thử thách mới và trải nghiệm ở bóng đá Mỹ.

Lộ diện siêu sao đầu tiên theo Messi gia nhập Inter Miami 290694
Busquest sẵn sàng gia nhập Inter Miami. Ảnh: GETTY

Mặc dù có những lời đề nghị đến từ Ả Rập Xê Út, cụ thể là Al-Hilal và Al-Nassr, nhưng có tin đồn rằng Busquets đã ủng hộ lựa chọn gia nhập Inter Miami. Khả năng tái hợp với người bạn tuyệt vời và đồng đội cũ Leo Messi là một yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của anh, vì họ đã cùng nhau chia sẻ vô số thành công tại Barcelona và duy trì mối quan hệ thân thiết cả trong và ngoài sân cỏ.

Ngoài Inter Miami, một đội bóng khác cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Busquets dưới dạng cầu thủ tự do là CLB Toronto. Rõ ràng MLS đã trở thành điểm đến hấp dẫn của những cầu thủ tên tuổi trong những năm gần đây và sự xuất hiện của Sergio Busquets và Messi sẽ là một bước tiến lớn cho giải đấu.

Kinh nghiệm, phẩm chất và khả năng lãnh đạo của Busquets sẽ là đóng góp vô giá cho Inter Miami, đội đang tìm cách trở thành một câu lạc bộ cạnh tranh ở MLS. Sự góp mặt của anh sẽ không chỉ củng cố hàng tiền vệ của đội mà còn mang lại một lượng lớn kinh nghiệm và hệ thống phân cấp cho phòng thay đồ.

Lộ diện siêu sao đầu tiên theo Messi gia nhập Inter Miami 290698
Một cuộc tái ngộ với người bạn thân Messi sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định gia nhập MLS của Busquets. Ảnh: GETTY

Thời gian sẽ trả lời đâu là điểm đến cuối cùng của Sergio Busquets, nhưng mọi thứ đều chỉ ra rằng "ngôi nhà mới" của anh sẽ là Inter Miami. Cuộc hội ngộ với Lionel Messi và khả năng anh để lại dấu ấn ở bóng đá Mỹ là động lực quá đủ để tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT