Quảng cáo

Luis Suarez xác nhận khả năng tái hợp Messi tại Inter Miami

Thứ sáu, 09/06/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Đã có những thông tin cho rằng Luis Suarez chuẩn bị cập bến Inter Miami để cùng thi đấu với Lionel Messi, mới đây mọi thứ đã được xác nhận rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi Messi đồng ý gia nhập MLS cùng Inter Miami, đã có những đồn đoán rằng CLB này sẽ đưa về bên cạnh Messi những gương mặt quen thuộc khác như Alba, Suarez, Busquets. Thương vụ Suarez gia nhập Inter Miami được cho là có khả năng xảy ra cao nhất, thế nhưng mới đây đích thân tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cầu thủ 36 tuổi cho biết hợp đồng với Gremio vẫn còn, anh đang tận hưởng những ngày tuyệt vời tại CLB, Inter Miami không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của tiền đạo này.

2223
Suarez sẽ không đến Inter Miami cùng Messi - Ảnh:Internet

Suarez nói với ấn phẩm El Observador của Uruguay: "Tin đồn là sai, điều đó là không thể, tôi đang rất hạnh phúc ở Gremio và tôi còn hợp đồng đến năm 2024, tôi sẽ không đến Miami". Tiền đạo người Uruguay gia nhập câu lạc bộ Brazil vào đầu năm, ký hợp đồng hai năm với Gremio và hợp đồng của anh vẫn còn hạn tới 2024. Suarez ghi 14 bàn sau 25 trận và đã giành được 2 chiếc Cúp với Gremio. Suarez đang thăng hoa và đó cũng là lý do tại sao anh không có ý định rời Gremio.

Trong khi hợp đồng với Suarez được cho là chắc chắn không thể xảy ra thì các động thái chuyển nhượng cho Busquets và Alba được đánh giá là khả thi, với việc cả hai đều là cầu thủ tự do đã rời Barcelona. Các nguồn tin thông báo với tờ ESPN rằng Sergio Busquets và Jordi Alba đã tổ chức các cuộc đàm phán với Inter Miami về một vụ chuyển nhượng tự do và dự kiến sẽ sớm gia nhập cùng Messi ở Inter Miami.

Vậy với những thông tin này, chắc chắn là Messi sẽ được hội ngộ cùng các đồng đội cũ tại Barca. Sự tái hợp này không chỉ tạo nên một môi trường quen thuộc cho Messi mà còn là cơ hội để họ tiếp tục xây dựng những màn trình diễn đỉnh cao như thời gian họ cùng chơi cho Barcelona. Với sự kết hợp giữa những tài năng hàng đầu và kinh nghiệm lẫy lừng của Messi, Busquets và Alba, Inter Miami chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong nửa sau của mùa giải MLS.

Suarez ghi bàn với một tiếng hét không thể ngăn cản trước Internacional - Dugout
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT