Quảng cáo

HLV Argentina nói thẳng sự thật vụ Messi quay xe không đấu Indonesia

Thứ sáu, 16/06/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lionel Scaloni mới đây đã lên tiếng lý giải việc Messi được cho là không đá trận giao hữu của ĐT Argentina gặp Indonesia vào tuần tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Messi đã hội quân cùng ĐT Argentina để sang châu Á du đấu. Hôm 15/6 vừa qua, các nhà ĐKVĐ thế giới đã có mặt tại sân Công nhân Bắc Kinh để đá giao hữu với Australia, nơi M10 ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp.

Sau đó, toàn đội Albiceleste sẽ di chuyển tới Jakarta để đá một trận giao hữu khác gặp Indonesia. Tuy nhiên theo xác nhận của báo giới Argentina, Messi sẽ không tham dự trận đấu này. M10 được cho phép rời đội tuyển sớm để đi nghỉ dưỡng với gia đình.

Điều này khiến các CĐV Indonesia hết sức hụt hẫng và thất vọng. Họ hiện đang gây áp lực lên LĐBĐ nước nhà yêu cầu hoàn tiền vé vì không được xem Messi thi đấu.

Về phía ĐT Argentina, HLV trưởng Lionel Scaloni mới đây cũng đã lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi này. Theo đó, nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định chính ông là người quyết định cho Messi rời tuyển sớm và không đá trận gặp Indonesia.

messi-hlv-argentina-1686897940.jpg
HLV Scaloni thừa nhận tự quyết định cho Messi nghỉ trận Indonesia chứ không phải do anh yêu cầu (ảnh: Getty)

“Messi, Otamendi và Di Maria không yêu cầu tôi cho nghỉ trận đấu với Indonesia. Nhưng đó là quyết định của riêng tôi để cho họ được nghỉ ngơi cùng gia đình.” HLV Scaloni nói trên TyC Sports.

Theo Vermouth Deportivo, bên cạnh việc nghỉ ngơi sau một mùa giải căng sức thì Messi cũng cần thêm thời gian để thu xếp giấy tờ chuẩn bị sang Mỹ định cư. Trước đó, siêu sao 35 tuổi đã xác nhận sẽ chuyển tới khoác áo CLB Inter Miami của giải MLS sau khi hết hợp đồng với PSG.

Trở lại với trận giao hữu giữa Argentina và Indonesia, theo báo giới địa phương thì hơn 60.000 vé xem trận đấu đã được tẩu tán hết chỉ trong vài phút mở bán. Trước đó, LĐBĐ Indonesia đã phải chi ra tới 5 triệu đô để mời Albiceleste sang đá giao hữu. Thế nhưng việc Messi không thi đấu có thể biến đây trở thành vụ đầu tư hớ nhất lịch sử bóng đá nước này.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT